Giải Trí

Cả làng giải trí Kbiz quên sinh nhật Sulli, Amber buồn bã đăng ảnh chúc mừng

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Amber của f(x) chia sẻ những bức ảnh ngọt ngào để tưởng nhớ Sulli vào ngày sinh nhật!

Khoảnh khắc đẹp của Sulli.

Vào ngày 29/03, nhiều người hâm mộ đã đăng tải một số hình ảnh lên phương tiện truyền thông xã hội để chúc mừng sinh nhật ngôi sao quá cố Sulli (25 tuổi). Tại đây, họ cũng dành thời gian nhớ lại và trân trọng những kỷ niệm của mình về cô ấy. Được biết, em út của f(x) đã qua đời tại nhà riêng vào ngày 14 tháng 10 năm 2019 và đây là lần đầu tiên người hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp phải trải qua ngày sinh thần của Sulli kể từ khi cô rời khỏi thế giới này.

Dẫu vậy, trong ngày quan trọng này, duy chỉ Amber tưởng nhớ đến Sulli, trong khi các nghệ sĩ khác đều “im hơi lặng tiếng”. Chính điều đó càng khiến người hâm mộ trở nên buồn và thất vọng. Thông qua tài khoản mạng xã hội, Amber đã chia sẻ một số bức ảnh ghi lại khoảng thời gian trong quá khứ mà cô ấy và Sulli ở bên nhau kèm theo một thông điệp xúc động, chân thành.

Trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, nữ rapper đăng tải một bức ảnh cùng chú thích: “Chúc mừng sinh nhật Ssul (Sulli) của chúng ta. Chị sẽ cố hết sức”. Bên cạnh đó, Amber cũng đăng tải một bức ảnh khác trên story ở Instagram và viết: “Em gái bé nhỏ của chị, yên nghỉ nhé”.

Trên tài khoản Twitter của mình, nữ ngôi sao sinh 27 tuổi viết: “Tụi mình cùng đi chơi lại nha, em gái bé nhỏ của chị. Chúc mừng sinh nhật em”. Mặt khác, Sulli và Amber đã ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ f (x) vào năm 2009. Họ có mối quan hệ thân thiết, trong ngày mất của Sulli, Amber vội tạm ngưng mọi hoạt động, lịch trình ở Mỹ để trở về Hàn Quốc. Cô ấy lộ diện với gương mặt hốc hác, đôi mắt sưng húp ngay khi đáp xuống sân bay.

Amber và các nghệ sĩ về dự tang lễ Sulli.

Một lần nữa chúng tôi muốn gửi lời chúc chân thành đến Sulli, mong cô ấy yên nghỉ!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất