Giải Trí

Lần thứ 2 lọt top nguy hiểm, Thanh Vy bị loại trong tập 7 Asia's Next Top Model 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thí sinh đến từ Việt Nam - Rima Thanh Vy phải chia tay sân chơi Asia's Next Top Model 2018 sau tập 7.

Trong tập 7 show thực tế Asia's Next Top Model 2018, Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi đã lộ diện gồm: Adela - Philipines, Mia - Đài Loan, Beauty - Myanmar và cặp thí sinh Thái Lan: Pim - Hana. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc thí sinh đến từ Việt Nam - Rima Thanh Vy phải ra về và kết thúc hành trình chinh phục giải quán quân Siêu mẫu Châu Á năm nay.

Thanh Vy để mất điểm trong phần thử thách phụ.

Thử thách đầu tiên trong tập 7 Asia's Next Top Model là chụp ảnh lookbook theo nhóm. 6 cô thí sinh dược chia thành 2 đội để tự chụp ảnh cho nhau theo các chủ đề bằng smartphone. Nhóm thí sinh đạt kết quả cao trong tập trước là Dana, Beauty, Adela tiếp tục giành chiến thắng và được cộng thêm 5 phút khi chụp ảnh. Ngược lại, Thanh Vy và Mia nhận số điểm thử thách khá thấp và cần có sự thể hiện nổi bật trong phần photoshoot.

Đúng theo những gì đã tiết lộ cuối tập 6, bộ ba mentor Shikin - Minh Tú - Monika sẽ chỉ hỗ trợ các thí sinh trong top 6 đến hết tập 7.

Thanh Vy căng thẳng trước buổi photoshoot.

Ở phần thi chụp ảnh trong tập 7, Top 6 hóa thân thành những cô nàng khổng lồ để pose dáng trong một thành phố tí hon - một concept khá ấn tượng được giám sát bởi host Cindy và tổng biên tập Happer Barzar Thailand.

Phần thi Photoshoot của Thanh Vy.

Yêu cầu đặt ra đối với các cô gái là phải thể hiện được cao lớn, mạnh mẽ đối lập với phần cảnh trí xung quanh. Điều này khiến không ít thí sinh lúng túng khi Dana suýt làm “sập nhà cao tầng” vì cố pose dáng đẹp mắt, Adela - Beauty bị áp lực bởi host Cindy còn Thanh Vy lại mất tự tin vì không đủ “khồng lồ”.

Thanh Vy và Mia lọt top nguy hiểm.

Host Cindy cho rằng Thanh Vy có chỉ có một bức ảnh duy nhất khá tốt và lần này, thí sinh Việt Nam đã không còn thành công khi ăn gian chiều cao trong shoot chụp. Dana lần thứ 2 giành bức ảnh đẹp nhất tuần trong khi 2 thí sinh lọt vào top nguy hiểm là Thanh Vy và Mia.

Khoảnh khắc Thanh Vy chia tay Asia's Next Top Model 2018.

Cuối cùng, Thanh Vy ra về khi kém đối thủ Mia 2 điểm. Không chỉ các fan Việt mà chính các cô gái trong Top 5 cũng vô cùng tiếc nuối khi phải chia tay Thanh Vy.

Thứ hạng và bức ảnh đẹp nhất của Top 6 trong tập 7 Asia's Next Top Model 2018:

FCO: Dana.

Bị loại: Thanh Vy.

#2. Beauty.

#3. Pim.

#4. Adela.

#5. Mia.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất