Giải Trí

Bị Gia Bảo ẩn ý 'không ưa' Mai Phương, Lan Phương phản pháo: 'Suy diễn hẹp hòi!”

Di Lâm
Chia sẻ

Lan Phương cho biết việc kết luận "hai nàng Mỵ Châu không ưa nhau" của Gia Bảo là suy diễn hẹp hòi, không kiểm chứng.

Vừa qua, việc nữ diễn viên Lan Phương bất ngờ lên tiếng về câu chuyện gia đình cố nghệ sĩ Mai Phương khiến cho dư luận không khỏi xôn xao. Trước những ý kiến đối lập nhau trên mạng xã hội, mới đây cô tiếp tục đăng đàn chia sẻ: “Đã 10 -15 năm không hề gặp nhau, trước cũng không thân quen gì, (và nói thật tôi cũng không nhớ gì nhiều về họ) mà vẫn có những người cho rằng họ có thể đánh giá tôi là người như thế nào. Mới đây họ chia sẻ thông tin để rồi các trang mạng xã hội lan truyền và suy diễn sai lệch về tôi. Rất tiếc là họ đã và sẽ không thể tác động đến cuộc sống của tôi, mà còn làm thể diện của họ giảm đi thôi“.

Lan Phương cho hay cô không muốn tranh cãi, chỉ lên tiếng để tránh những suy diễn lệch lạc, ảnh hưởng đến cô và “không đúng với người đã khuất”. Nữ diễn viên thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Một vai diễn có 2 người diễn chung là quá bình thường ở các sân khấu phía nam. Tự dưng kết luận là “2 nàng Mỵ Châu làm sao ưa nhau được” là suy diễn hẹp hòi mà không có bất cứ một kiểm chứng gì. Bản thân tôi còn không nghĩ gì đến chuyện diễn chung vai đó mà!“.

Lan Phương cho rằng kết luận “hai nàng Mỵ Châu không ưa nhau” là suy diễn hẹp hòi.

Chia sẻ này của cô khiến không ít người nhận ra Lan Phương đang ẩn ý phản pháo lại lời nói trước đó của nam diễn viên Gia Bảo. Khi cô chia sẻ suy nghĩ về gia đình Mai Phương thì anh cũng đăng đàn với lời lẽ khá gay gắt trên trang cá nhân. Tuy không nhắc đến đích danh Lan Phương nhưng khi trả lời một bình luận với lời khẳng định: “2 nàng Mỵ Châu mà sao ưa nhau được” khiến cư dân mạng đoán ngay ra cô. Bởi lẽ trước đây, Lan Phương và Mai Phương từng cùng nhau tham gia vở kịch Nỏ thần, thay phiên vào vai Mỵ Châu.

Gia Bảo bức xúc khi chuyện nhà Mai Phương bất ngờ bị “khai quật” lại.

Tuy không nhắc đích danh Mai Phương nhưng bình luận của anh cũng đủ khiến khán giả hiểu ra vấn đề.

Không chỉ Gia Bảo dành cho Lan Phương những lời lẽ gay gắt mà cư dân mạng cũng “ném đá” cô không ít vì khơi lại chuyện cũ của gia đình cố nghệ sĩ Mai Phương. Trước những bình luận tiêu cực cho rằng mình muốn “đánh bóng” tên tuổi nên cố tình lợi dụng đồng nghiệp, “nàng dâu order” thẳng thừng tuyên bố: “Về vấn đề thời điểm đăng bài, chính vì Phương không quan tâm đến chuyện này đang được quan tâm hay đã chìm rồi nên mới viết khi cảm xúc bảo muốn viết sau khi đọc bài phỏng vấn mới nhất của bố mẹ em. Đấy là chia sẻ của một người mẹ đặt mình vào vị trí của những người mẹ khác và chia sẻ điều mình nghĩ. Còn nếu muốn cái gì gọi là fame thì lẽ ra phải đăng ngay lúc nó được quan tâm nhất chứ, sao phải đợi bây giờ. Các bạn đừng cố lấy lí do đó ra để gán cho tất cả ai nói điều bạn không thích. Như thế thật không công bằng và ngớ ngẩn!“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất