Giải Trí

Lan Phương chia sẻ bí kíp làm sao để ‘sống sót’ trong showbiz Việt ở 2 miền Bắc - Nam

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Lan Phương về bí kíp làm sao để ‘sống sót’ trong showbiz Việt ở 2 miền Bắc – Nam đang khiến nhiều người thích thú.

Là một trong những gương mặt diễn viên nhận được nhiều sự chú ý sau khi đóng hàng loạt bộ phim mới đây của đài truyền hình Việt Nam, Lan Phương trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý.

Thế nhưng ít ai biết rằng, thời điểm cô mới xông pha vào nghiệp diễn, Lan Phương đã tạo được tiếng vang vô cùng lớn ở phía Nam. Vị trí của cô được nhiều người “thèm khát”. Cô sỡ hữu hàng loạt vai diễn ấn tượng trong tay.

Thế nhưng sau khi kết hôn, Lan Phương quyết định “bỏ toàn bộ” để cùng chồng bay ra Hà Nội sống. Và sự nghiệp diễn viên của Lan Phương lại bắt đầu lại từ đầu tại vùng đất mới. Những tưởng sẽ vô cùng khó khăn, thế nhưng sự nghiệp của Lan Phương lại một lần nữa rực rỡ với hàng loạt vai diễn “nặng đô” như Cả một đời ân oán, Nàng dâu oder…

Và mới đây trên trang cá nhân của mình, Lan Phương đã khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ bí kíp làm sao để “sống sót” trong showbiz cả 2 miền.

Showbiz Nam - Bắc khác nhau thế nào? Rất nhiều khán giả ngạc nhiên khi Phương chuyển ra Hà Nội sống và đóng phim lại nhận được kết quả tốt hơn nhiều so với hồi trước. Lại cũng có người ngạc nhiên là sao Phương ra Hà Nội, không có scandal, thị phi gì nhưng vẫn đuọc khán giả quan tâm.

Và tất nhiên ai cũng muốn biết rõ hơn sự khác biệt giữa 2 môi trường phim ảnh Nam và Bắc. Hôm nay Phương chia sẻ những khác biệt căn bản mà Phương tự cảm nhận thấy:

Miền Nam: Chạy sô như điên.
Miền Bắc: Bình thản ở nhà chơi với con.

Miền Nam: Tiền quay phim kiếm rất nhanh (vì tiến độ quay nhanh) nhưng có lúc phát hoảng vì thiếu sô.
Miền Bắc: Tiền quay phim kiếm rất chậm(vì tiến độ quay chậm) nhưng sau đó hiệu ứng của bộ phim giúp mình kiếm tiền nhanh.

Miền Nam: Luôn phải có chiêu trò để khán giả nhắc tới mình.
Miền Bắc: Chẳng chiêu trò gì, chỉ có tác phẩm phim ảnh chứng minh.

Miền Nam: Cực năng động, nghệ sỹ luôn phải đa zi năng, làm nhiều vai trò.
Miền Bắc: Bình thản mà sống, nghệ sỹ thường giỏi nhất một nghề mình chọn

Miền Nam : Nhanh, lên nhanh ,rồi biến mất cũng nhanh.
Miền Bắc: Chậm rãi, bền bỉ và chắc chắn.

Miền Nam: Cạnh tranh cao khiến ai cũng phải năng động, đổi mới hình ảnh, và khiến mình nổi bật.
Miền Bắc: Gần như không có bon chen, cạnh tranh, ai bình thản làm tốt việc ngươi nấy (Cạnh tranh thầm lặng)”.

Đây cũng là một trong những điểm khác biệt mà Lan Phương đã chỉ ra cho những ai tò mò về việc vì sao cô bỏ lửng tất cả hào quang của cô ở miền Nam và chạy ra miền Bắc để làm lại. Và mặc dù thay đổi môi trường sống cũng như phong cách làm việc, thế nhưng Lan Phương đều có thể thích nghi vô cùng nhanh chóng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất