Giải Trí

Lan Ngọc: 'Không phải là ngọc nữ màn ảnh rộng duy nhất, nhưng chỉ có duy nhất một ngọc nữ là Nọc'

An Nhiên
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc hạnh phúc khi được đóng nhiều những vai diễn để thử thách bản thân: Không phải là ngọc nữ màn ảnh rộng duy nhất, nhưng chỉ có duy nhất một ngọc nữ là 'Nọc'

Ninh Dương Lan Ngọc được đông đảo người hâm mộ và báo giới nhắc nhớ với danh xưng là “ngọc nữ”, từ sau những vai diễn đánh dấu tên tuổi, đại đa số cứ gắn mác nữ diễn viên trong hình hài của một ngọc nữ “kiều - diễm - lệ”. Thế nên, khi Lan Ngọc quyết định xuất hiện với nhiều vai diễn khác thì bị cho là “phá vỡ” hình tượng, có rất nhiều những bài phỏng vấn đều mượn chất liệu này để mà khai thác, ít có ai chịu “trực diện” với những thay đổi đó ở nữ diễn viên.

Như chia sẻ của Lan Ngọc: “Mọi người luôn khuyên Nọc cứ theo đuổi hình ảnh ngọc nữ dịu dàng trong sự nghiệp sau thành công ở Cánh Đồng Bất Tận. Nhưng an toàn và khóa mình trong một hình ảnh theo số đông như vậy chưa bao giờ là lựa chọn của Nọc”. Là nghệ sĩ nói chung hay diễn viên nói riêng đều là “làm dâu trăm họ” rất khó để hài lòng được tất cả.

“Nên Nọc quyết tâm thách thức bản thân với nhiều vai diễn khác nhau từ hài hước đến ác nữ, đả nữ thậm chí nhân vật có tạo hình xấu xí cũng cân luôn. Và dù là vai diễn lớn, hay nhỏ, Nọc đều cố gắng hết sức để khán giả khóc, cười, yêu, ghét cùng nhân vật. ”

Với Lan Ngọc việc nhận được sự yêu thương và mến mộ từ khán giả đã là một điều đáng trân quý: “Thật sự mừng rớt tim khi các vai diễn của Nọc luôn được mọi người đón nhận. Có thể Nọc không phải là ngọc nữ màn ảnh rộng duy nhất, nhưng chỉ có duy nhất một ngọc nữ Nọc Nọc hi hi”.

Sự thay đổi của Lan Ngọc rất rõ nét, luôn luôn biến hóa để thích nghi và mang về những giá trị đích thực cho điện ảnh Việt, đúng như tinh thần của câu nói: “Thay vì đợi chờ một vai diễn phù hợp, tại sao không tự biến hóa để phù hợp với mọi vai diễn!” 

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất