Giải Trí

Diện bikini khoe eo thon, Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận ‘mẹo’ tạo dáng

Diên Vỹ
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc đang khiến nhiều người "xịt máu mũi".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng ảnh bikini nóng bỏng thả dáng trên bờ biển. Cô chính thức là mỹ nhân tiếp theo gia nhập “đường đua” gái xinh diện bikini chào hè. Nữ diễn viên Cánh đồng bất tận không quên đăng tải kèm câu status “Dạ kính thưa cả nhà em hóp quá nên mặt em không ok lắm”.

Ngay lập tức, hình ảnh nóng bỏng của Ninh Dương Lan Ngọc đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía fan hâm mộ. Vòng eo 54cm, cơ thể nuột nà, làn da trắng, đôi chân thon gọn của Ninh Dương Lan Ngọc đang thực sự khiến nhiều người phải trầm trồ. Đây là một trong những lần hiếm hoi Lan Ngọc quyết định đăng tải những hình ảnh s.exy như thế này trên mạng xã hội.

Bên dưới bức hình, nhiều lời khen từ đồng nghiệp bạn bè đã phải trầm trồ trước body nóng bỏng, gợi cảm của Lan Ngọc. Trong khi nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận hốt hoảng bảo phải report facebook gấp thì diễn viên Lê Giang cũng tỏ ra rất bất ngờ trước bức ảnh chịu khoe của “con gái”: “Không nhận ra con trời ơi”…

Trước đó vào đợt cách ly xã hội trên trang cá nhân của mình, nàng ngọc nữ trăm tỷ đã đăng tải hình ảnh khoe vòng eo phẳng lì cùng dòng chú thích: “Hết mỡ bụng , eo “54” giờ tới mấy bà múi sầu riêng lòi ra cho tui”. Nhiều người đang thực sự hào hứng về lời chia sẻ của Lan Ngọc và phải trầm trồ trước body không có chút mỡ thừa của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất