Giải Trí

'Lăn lê' ra sàn diễn, quay cuồng tìm 'cứu trợ' tới tối muộn… - Top 4 Remix New Gen tập trung cao độ cho đêm chung kết

Huỳnh Như
Chia sẻ

Với những dòng trạng thái và hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, Top 4 Remix New Generation dường như đang phải chạy đua với thời gian để gấp rút hoàn thiện phần dự thi của mình cho đêm Chung kết tối nay, 28/4.

“Trận chiến” cuối cùng của 4 chiến binh Bảo Thy, S.T, Yến Trang và Hương Giang sẽ diễn ra vào tối 28/4. Đêm Chung kết trao giải của Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 sẽ là đêm so tài quyết liệt với những tiết mục được đầu tư lớn nhất, sáng tạo và bùng nổ nhất của Top 4. Trước áp lực vô cùng lớn như vậy, Top 4 dường như đang phải chạy đua với thời gian để có thể hoàn thiện được tiết mục đinh quyết định chiến thắng của cả đội.

Top 4 của Remix New Generation 2017

Trong số 4 thí sinh, dường như Bảo Thy là thí sinh duy nhất từ những vòng đầu tiên đã vô cùng quyết liệt, và nhanh chóng tiến thẳng vào đêm Chung kết. Một sự nỗ lực, thoát khỏi hình ảnh “công chúa bong bóng” đã được khán giả công nhận. Đối với đêm chung kết, cho tới tận gần nửa đêm, Bảo Thy và team của mình vẫn còn tập luyện tại sân khấu. Các fan có thể nhìn thấy rõ sự mệt mỏi và hết mình của Bảo Thy dành cho đêm thi quyết định này qua bức hình cô nàng chia sẻ bên dưới.

“Công chúa” Bảo Thy có một ngày “lăn lê” ở sân khấu để tập luyện cho đêm thi “sinh tử” như thế này!

Với “nữ hoàng chiêu trò” Yến Trang 0 luôn có ý chí phấn đấu và những suy nghĩ tích cực cho cuộc đua lần này. Trải qua các đêm thi, Yến Trang được đánh giá là một trong các thí sinh có khả năng sáng tạo không bao giờ ngừng nghỉ. Và dù cho có những sự việc ngoài ý muốn, Yến Trang vẫn luôn mạnh mẽ chiến đấu tới cùng.

Những ngày qua dường như gặp phải vấn đề khó khăn trong việc thực hiện bài hát cho đêm thi Chung kết, trên trang cá nhân, Hương Giang đăng tải những dòng trạng thái khiến fan cũng lo lắng theo cô nàng.

Liên tục “cầu cứu” các fan tiếp thêm sức mạnh, Hương Giang cũng không tránh khỏi áp lực quá lớn của đêm Chung kết.

Post trạng thái này được Hương Giang đăng tải lên trang cá nhân vào lúc tối muộn, thông báo tình hình “bài vở luyện tập” có vẻ suôn sẻ hơn. Trước đó vài tiếng, cô nàng còn hốt hoảng tìm kiếm thêm một nhân sự mới hỗ trợ cho tiết mục của mình.

Bằng phần thi độc đáo của các thí sinh, ngôi vị quán quân còn phụ thuộc vào lượng bình chọn từ khán giả. Chính vì vậy, bên cạnh một S.T - chàng trai với những bước nhảy điêu luyện những ngày qua đã tập luyện miệt mài không ngừng nghỉ.

Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng trong các kế hoạch trước khi gửi đến khán giả, nên S.T không chia sẻ quá nhiều về tiết mục của mình, thay vào đó chỉ “lặng lẽ” kêu gọi fan bình chọn cho mình với tiết mục tối nay.


S.T đặt niềm tin vào các fan của mình cho đêm Chung kết Remix New Generation 2017.

Những tiết mục đinh khiến cả 4 đội thi đều dồn hết tâm huyết sẽ được gửi tới khán ỉa tại đêm Chung kết trao giải Remix New Generation 2017, được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h ngày 28/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất