Giải Trí

Lan Khuê xót xa cho Hữu Vi khi bị các thí sinh 'đàn áp' trong thử thách đầu tiên

Huỳnh Như
Chia sẻ

Phần thể hiện quyền lực của top 6 The Face ở thử thách Diễn xuất cùng host Hữu Vi đã khiến HLV Lan Khuê cảm thấy anh chàng dường như đang bị "đàn áp".

Sau phần thi đầu tiên mang tên Diễn xuất và chụp ảnh cùng host Hữu Vi ở tập 8 The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017các thí sinh đã mang đến những shoot ảnh thể hiện sự quyền lực của phụ nữ. Qua phần thi này, HLV Lan Khuê có vẻ như vô cùng “xót xa” cho chàng host khi nhìn thấy “viễn cảnh đàn áp” vô cùng quyết liệt của Top 6.

Clip: Các phần thi có phần “đàn áp” host Hữu Vi của 6 cô gái The Face.

Để diễn xuất như yêu cầu của thử thách đặt ra, top 6 cô gái The Face phải thể hiện rõ sự cương quyết, mạnh mẽ của mình thông qua nét mặt và hành động, diễn xuất.

Với 2 thí sinh của HLV Hoàng Thùy, Lan Khuê nhận xét: “HLV Hoàng Thùy muốn 2 thí sinh đội mình thể hiện nhiều cá tính hơn, mạnh mẽ hơn và hai bạn đã hiểu theo một chiều hướng là đàn áp host Hữu Vi trong thử thách này”. 

Ánh Quỳnh “hiên ngang” bảo Hữu Vi mang ghế theo lệnh của cô ấy.

Phương Chi yêu cầu Hữu Vi tận tay mang giày cho cô. HLV Minh Tú cũng đồng ý kiến cho rằng trong phần thể hiện của Phương Chi có sự đàn áp, nếu tiết chế lại một chút thì sẽ ổn hơn.

Tường Linh tỏ rõ sự quyền lực của mình thông qua biểu cảm gương mặt.

Phần diễn xuất của Tú Hảo có phần dữ dội hơn khi yêu cầu Hữu Vi qua ghế ngồi theo ý của cô.

Riêng phần thể hiện của Phan Ngân, HLV Lan Khuê có phần hài lòng hơn: “Cách mà Ngân tương tác với Hữu Vi cho thấy Ngân chính là chủ của văn phòng đó. Hữu Vi là người trợ lý nhưng nó vẫn trong mức độ cho phép”. 

Phần thể hiện của Phan Ngân khiến HLV Lan Khuê hài lòng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất