Giải Trí

Lan Khuê mong muốn được tiếp tục 'cãi nhau' với Minh Tú ở The Face mùa 3

Nhật Hưng
Chia sẻ

Ngoài ra, những thông tin bí mật về mối quan hệ giữa 3 vị HLV, những mâu thuẫn, hòa giải của The Face 2017 cũng được vị HLV chia sẻ đầy đủ trong buổi giao lưu mới đây.

Góp mặt trong buổi giao lưu mới nhất cùng độc giả, bộ đôi thầy trò Lan Khuê - Tú Hảo đã có những chia sẻ thú vị. Có thể vẫn là những câu hỏi cũ, nhưng trong một không gian mới mẻ hơn, ấm cúng hơn, cả hai đã bình tâm suy nghĩ và trả lời độc giả một cách chân thành nhất.

Lan Khuê chia sẻ về Hoàng Thùy - Minh Tú sau chương trình.

Với HLV Lan Khuê, nếu như ở mùa đầu tiên đến với The Face với tâm thế là một người mới, mong muốn thể hiện khả năng của mình, muốn cho mọi người nhìn thấy được rằng một siêu mẫu Lan Khuê có thể làm được gì. Thì ở lần thứ 2 ngồi ghế nóng, áp lực để thay đổi bản thân, thay đổi chiến lược đã giúp Lan Khuê thành công với cương vị HLV lần này.

“Với mùa 2 này, Khuê đến với một mục tiêu duy nhất là mang về chiến thắng cho thí sinh trong team mình. Do đó, khi dư luận chưa kịp tạo áp lực thì chính bản thân Khuê đã tự áp lực với mục tiêu của mình. Nhưng cũng chính điều này khiến cho bản thân mình trở nên mạnh mẽ hơn, biết mình cần làm gì để có thể đạt được mục đích bản thân mong muốn”, Lan Khuê chia sẻ.

Lan Khuê chia sẻ, cô đến với The Face 2017 là để chiến thắng.

Nói về mẫu thuẫn giữa các HLV trong quá trình ghi hình, Lan Khuê thú nhận là hoàn toàn có, và những tranh cãi cũng ảnh hưởng đến tâm lý và mối quan hệ giữa các HLV. Bản thân là người có kinh nghiệm từng trãi, Lan Khuê cũng nhận ra được đâu là điểm dừng cần thiết cho những mâu thuẫn cá nhân này. “Mối quan hệ trong showbiz này xoay tròn, dù muốn hay không thì chúng ta vẫn phải trạm trán với nhau, thế mà chỉ vì một chương trình THTT mà mọi người quay lưng lại với nhau thì không đáng. Do đó, trong đêm Chung kết, Khuê cũng đã chủ động nói chuyện, hóa giải không khí vốn căng thẳng trước đó”, Lan Khuê cho biết.

“Sau khi đã tìm được ngôi vị quán quân, Khuê cũng đã chủ động cám ơn và xin lỗi hai HLV Hoàng Thùy, Minh Tú. Trong thời gian qua, có những lúc chưa cần biết đúng sai như thế nào, nhưng không thể tránh khỏi việc làm phật lòng hay tổn thương. Do đó, một lời cám ơn, xin lỗi là điều mọi người xứng đáng nhận được từ bản thân mình”

“Cãi nhau cũng vui đúng không?”

Tự nhận bản thân đã quen với điều gì đó sẽ không muốn thay đổi, do đó bản thân Lan Khuê mong muốn cả 3 HLV năm nay sẽ lại được đồng hành trong mùa kế tiếp nếu có cơ hội. Tuy nhiên, khi chỉ được phép chọn “1 trong 2” theo yêu cầu của MC, dù mong muốn được ngồi chung với cả hai vì “ai cũng có miếng để tung hứng” nhưng câu trả lời “cãi nhau cũng vui đúng không?” của Lan Khuê ngầm ý cô chọn HLV Minh Tú thay vì Hoàng Thùy.

Tất nhiên, Lan Khuê cũng nhanh chóng phân bua vì bản thân tiếp xúc và làm việc nhiều hơn với Minh Tú trước đó nên hiểu được tính cách của đồng nghiệp. Cô cũng ấn tượng và bất ngờ với sự hài hước và tính chuyên môn mà Hoàng Thùy mang đến chương trình lần này.

Trọn vẹn buổi trò chuyện của Lan Khuê - Tú Hảo cùng MC/Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch.

Location: The Museum Coffee - 25 Tú Xương, Q3, TP HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất