Giải Trí

Lan Khuê lấy lại Facebook hơn 900.000 followers: 'Cuối cùng cũng được về nhà của mình'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Quản lý của Lan Khuê cũng xác nhận thông tin trên facebook cá nhân của cô nàng.

Hơn một tháng qua, thông tin siêu mẫu Lan Khuê bị hack tài khoản Facebook khiến khán giả không khỏi lo lắng. Đặc biệt, nơi chứa đựng nhiều kỷ niệm giữa HLV The Face Việt Nam và người hâm mộ cũng bị hacker xóa sạch dấu vết sau khi chiếm đoạt.

Tưởng chừng phải chia tay với tài khoản hơn 900.000 follower vì yêu sách quá đáng của kẻ chiếm đoạt là phải livestream xin lỗi trên fanpage chính thức. Mới đây, thông tin Lan Khuê đã lấy lại được tài khoản khiến không ít khán giả mừng rỡ. Bên cạnh lời cảm ơn dành cho đội ngũ Facebook hỗ trợ, quản lý Lan Khuê cũng chính thức xác nhận Siễu mẫu Việt Nam 2013 đã chính thức trở lại trên mạng xã hội đông đảo người dùng này.

Lan Khuê chính thức lấy lại được Facebook cá nhân bị hacker chiếm đoạt hơn 1 tháng trước.

Thông tin được quản lý của cô nàng xác nhận.

Liên lạc với Lan Khuê, người đẹp cho biết sau khi hacker chiếm đoạt tài khoản, tất cả các acengy của Facebook tại Việt Nam đã cùng nhau hỗ trợ cô nàng liên hệ với trụ sở Facebook tại Singapore tìm cách lấy lại.

“Hiện tại, Khuê đang tất bật với các dự án sắp đến, bản thân Khuê nghĩ mình đã hoàn toàn mất đi 'người bạn' thân thiết này. Khuê rất hạnh phúc vì đã lấy lại được nhà của mình. Tuy nhiên, Khuê vẫn chưa chính thức đăng nhập vào tài khoản vì vẫn chờ mọi người khôi phục lại hình ảnh, kỷ niệm của mình trên trang cá nhân. Sau khi mọi thứ được bảo mật, kiểm duyệt an toàn, Khuê sẽ chính thức trở lại cùng cả nhà nhé“, Lan Khuê cho biết.

Thời gian này, Lan Khuê đang tất bật với các hoạt động mới mẽ trên cương vị giám khảo của nhiều chương trình truyền hình thực tế. Do đó, việc lấy lại Facebook cá nhân giúp cô nàng có thể tương tác nhiều hơn, giữ vừng hình ảnh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất