Lan Khuê hạnh phúc khoe con trai mới 6 tháng đã biết gọi 'Ba' đầu tiên

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dưới phần bình luận, một số người còn hào hứng trêu ông xã John Tuấn Nguyễn của Lan Khuê tối nay chắc hẳn sẽ mất ngủ.

Từ lúc sinh con trai đầu lòng đến nay, Lan Khuê vẫn luôn nhận được sự chú ý của mọi khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và những câu chuyện về cuộc sống mẹ bỉm sữa của mình.

Những khoảnh khắc đầy thần thái của Lan Khuê trên sàn catwalk

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa khôi áo dài còn khiến nhiều người không khỏi thích thú khi hạnh phúc kể chuyện quý tử đầu lòng chưa tròn 1 tuổi đã biết cất tiếng gọi “ba” đầu tiên.

“Sáng nay dạy Connor kêu ba, ảnh nhìn miệng mình chăm chú lắm. Dạy thì dạy vậy thôi chứ không trông mong ảnh nói được liền. Ai dè 15 phút sau, đang nằm chơi, tự nhiên ảnh bò lại chỗ ba, kêu “Baaaaa” 1 phát hết hồn luôn”, Lan Khuê tự hào viết.

Lan Khuê hạnh phúc kể chuyện con trai đã biết cất tiếng gọi 'Ba' đầu tiên

Sau khi chia sẻ, câu chuyện của Lan Khuê đã nhanh chóng được nhiều người hâm mộ đặc biệt là các “mẹ bỉm sữa” để lại bình luận chia sẻ niềm vui. Dưới bài viết, một số người còn hào hứng trêu ông xã John Tuấn Nguyễn của Lan Khuê tối nay chắc hẳn sẽ mất ngủ vì hành động này của con trai cưng.

Vợ chồng Lan Khuê vỡ òa sung sướng khi được nghe tiếng gọi đầu đời của con trai

Có thể thấy, quý tử đầu lòng nhà Lan Khuê tuy chưa được 1 tuổi nhưng đã vô cùng lanh lợi và tiếp thu rất nhanh. Trước đó, Lan Khuê từng nhiều lần chia sẻ hình ảnh của con trai lên trang cá nhân, dễ dàng nhận ra tuy mới gần 6 tháng tuổi nhưng Connor đã lớn thấy rõ và vô cùng cứng cáp, cậu bé còn cực kì lém lỉnh và đáng yêu.

Con trai Connor nhà Lan Khuê sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, làn da trắng hồng đặc biệt là cặp má bánh bao nhìn “thấy ghét”

Tuy thỉnh thoảng Lan Khuê mới đăng tải hình ảnh của con trai và thường là hình không rõ mặt, nhưng những khoảnh khắc đáng yêu bụ bẫm của cậu nhóc Connor luôn khiến dân tình xuýt xoa không ngớt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất