Giải Trí

Lan Khuê ghi điểm khi chủ động chỉnh váy cho Kỳ Duyên trên sàn diễn

Nhật Hưng
Chia sẻ

Hình ảnh Siêu mẫu Việt Nam 2013 sẵn sàng bỏ dở phần trình diễn của mình để giúp đỡ đàn em nhận được sự tán dương từ cộng đồng mạng.

Mới đây, hình ảnh Lan Khuê nhẹ nhàng nâng váy cho đàn em Kỳ Duyên trong một show diễn thời trang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Theo như bức ảnh được chia sẻ, Kỳ Duyên gặp phải tình huống khó xử khi bước lên bậc thang với chiếc váy khá dài. Bằng sự chuyên nghiệp trên sàn diễn, Lan Khuê nhanh chóng “gỡ rối” cho đàn em.

Hình ảnh Lan Khuê nâng váy cho Kỳ Duyên được cư dân mạng chia sẻ.

Bình luận về sự cố trên, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 còn cho biết: “Thấy Duyên gặp trục trặc, mình ra tay cũng là chuyện thường. Ngay sau đó, Duyên cũng dìu Khuê trên sân khấu”. Hành động của Lan Khuê nhận được không ít sự tán dương từ cộng đồng mạng.

Hình ảnh được cho đắt giá và bình luận của Lan Khuê.

Đều là 2 nhân tố trẻ trong làng giải trí Việt, nếu Lan Khuê đình đám trong vai trò siêu mẫu, HLV các chương trình thực tế thì Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên với màn trở lại ngoạn mục ở The Look mùa đầu tiên cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. Chính điều đó khiến cả hai được ưu ái giữ vai trò vedette cũng như đạo diễn catwalk cho chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất