Giải Trí

Làn gió mới với ngành cầm đồ đã “cũ”

Thanh Huy
Chia sẻ

Song hành với quá trình hoạt động T99 đã dần chuẩn hóa hệ thống các phòng giao dịch trên toàn quốc, những cải tiến của “Thương hiệu màu cam” về thiết kế, cơ sở vật chất đã thổi một làn gió mới vào ngành cầm đồ “cũ” vốn đã có lịch sử hàng ngàn năm. Lấy sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng là thước đo cho mọi thành công, để thân thiện không còn là khái niệm xa vời.

Thân thiện từ những chi tiết nhỏ

Ngay sau khi ra mắt thương hiệu T99 và hệ thống 500 phòng giao dịch trên toàn quốc, khác với mô hình cầm đồ truyền thống đã xuất hiện từ xưa T99 đặc biệt chú trọng mang sự thân thiện đến với khách hàng, đây được xem là kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh và gắn liền với bản sắc, uy tín và hình ảnh T99.

Tại T99 việc chuẩn hóa thiết kế phòng giao dịch đã được ban lãnh đạo công ty vô cùng chú trọng trong suốt thời gian vừa qua đã góp phần không nhỏ để nâng cao chất lượng dịch vụ, giá trị thương hiệu của T99 so với đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc khách hàng.

Sau hơn 5 tháng đi vào hoạt động đến nay cả hệ thống các phòng giao dịch trên toàn quốc của thương hiệu T99 như được “lột xác”. Hệ thống nhận diện thương hiệu tại phòng giao dịch được cải tiến, quy chuẩn. Đặc biệt, mẫu poster các sản phẩm, dịch vụ tại các phòng giao dịch được đồng bộ hóa về quy cách trên toàn hệ thống. Các poster chỉ dẫn được trang bị tại từng phòng giao dịch cũng giúp khách hàng hiểu được về quy trình, cách thức và các bước để thực hiện việc cầm cố tài sản.

Bên cạnh đó, T99 đã quy chuẩn không gian nội thất giao dịch theo hướng hiện đại và thân thiện hơn. Cách thức triển khai và lắp đặt quy chuẩn tại các phòng giao dịch đầy đủ cả 2 yếu tố: Không gian giao dịch khoa học, hiện đại, thân thiện; Nhận diện thương hiệu rõ ràng, thống nhất đã được triển khai trên toàn hệ thống.

Bên cạnh đó, T99 đã trang bị đồng phục chuẩn văn phòng tới từng giao dịch viên với màu sắc trang nhã và đẹp mắt, chuyên nghiệp và hiện đại.

Để khái niệm cầm đồ thân thiện không còn xa vời

Điểm khác biệt lớn nhất là T99 không tổ chức bộ phận thu hồi nợ, việc nhắc khách hàng đóng tiền đến hạn và chăm sóc khách hàng được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp và nhân văn. Sau thời gian thỏa thuận, nếu khách hàng không trả nợ, tài sản sẽ được thanh lý và T99 có một bộ phận chuyên nghiệp để xử lý tài sản này.

Bằng việc hợp tác với các đối tác hàng đầu về công nghệ, T99 đã ra mắt ứng dụng di động giúp khách hàng dễ dàng quản lý khoản vay. Đây là bước đầu tiên để T99 tiến tới việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, hoàn thiện ở mức cao nhất tính bảo mật thông tin giúp khách hàng an tâm với khoản vay cầm cố và tài sản được lưu trữ tại T99.

Đến với T99 khách hàng luôn được tư vấn chi tiết nhất mọi sản phẩm phù hợp với đủ 7 ngày trong tuần, ngoài ra mọi giao dịch qua các thiết bị Smart Phone, iPad, Tablet luôn được thực hiện 24/7.

T99 Group hiện có 4 thương hiệu là T99, T99 luxury, T99 tiểu thương và T99 land. Mỗi thương hiệu đều xác định một đối tượng khách hàng và sản phẩm riêng nhưng cùng hỗ trợ và đồng hành trong định hướng chung đưa cầm đồ trở thành dịch vụ gần gũi, tin cậy hơn với phần đông người dân Việt Nam.

Đặc biệt T99 Luxury, hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp, có địa vị trong xã hội và có nhu cầu kí gửi với những món đồ có giá trị cao, hàng hiệu. Đây sẽ là điểm nhấn tạo nên dấu ấn riêng của T99 trên thị trường cầm đồ và hướng tới mục tiêu đưa cầm đồ trở thành dịch vụ tiện ích đối với mọi đối tượng người dân.

Tuân thủ theo chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu đã được Ban Lãnh đạo đề ra từ đầu, thiết kế phòng giao dịch T99 ngày càng được chuẩn hóa, hình thành và gia tăng các yếu tố giá trị thương hiệu trong tâm trí khách hàng theo thời gian. Từ đó, giá trị thương hiệu T99 không ngừng được gia tăng, quan trọng hơn là việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đem lại những giá trị “thân thiện, nhân văn”, khẳng định uy tín, sức mạnh của T99 trên thị trường cầm đồ Việt Nam trong tương lai để khái niệm cầm đồ thân thiện không còn là câu chuyện xa vời.

Luôn luôn đổi mới, đồng hành và kiến tạo nên những giá trị

Ngoài việc luôn mang đến dịch vụ tuyệt vời, chất lượng và chu đáo nhất cho khách hàng, thương hiệu T99 còn mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực đến mọi và để tiếp cận khách hàng nhiều hơn, T99 không ngại đồng hành tài trợ giải thưởng cho chương trình âm nhạc The Heroes với giá trị lên đến 500 triệu đồng.

Cụ thể, ngoài tổng giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng, T99 dành tặng 500 triệu đồng cho các thần tượng âm nhạc nếu dừng lại cuộc thi ở các vòng. Theo đó, các ca sĩ tham gia trong chương trình sẽ nhận số tiền tương ứng với số điểm mà các Master dành tặng.

The Heroes hiện tại đang được phát tới tập 4 nhưng hiệu ứng mang lại không hề nhỏ. Chương trình luôn lọt top Trending YouTube, chỉ số rating trên VTV luôn trong nhóm dẫn đầu trên khung giờ vàng. Hy vọng rằng Tập đoàn Tài chính T99 có thể “tiếp lửa” để các chiến binh có thể chiến đấu và dành tặng khán giả những tiết mục mãn nhãn và chất lượng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Huy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất