Giải Trí

Lần đầu tiên, Asia's Got Talent tuyển sinh vòng Audition tại Việt Nam

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chương trình tìm kiếm tài năng châu Á mùa thứ 3 tổ chức tour tuyển sinh tại các nước châu Á và lần đầu tiên có điểm dừng chân tại Việt Nam.

Sau thành công của mùa giải thứ 2 với chiến thắng thuộc về nữ ảo thuật gia tài năng The Sacred Riana, chương trình Asia's Got Talent 2018 đang tìm kiếm những nhân tố cho mùa giải mới. Trong hành trình vòng quanh các nước châu Á để tổ chức tuyển sinh vòng Audition, cuộc thi lần đầu tiên có điểm dừng chân tại Việt Nam.

Vòng Audition tại Việt Nam diễn ra một ngày duy nhất tại phim trường Giải Phóng ngày 1/7/2018.

Bộ ba giám khảo của Asia's Got Talent 2017: Jay Park, Anggun, David Foster.

Vòng loại tại Việt Nam là một phần quan trọng của tour vòng loại Asia’s Got Talent. Các điểm dừng chân của hành trình này gồm: Bangkok, Singapore, Manila, Kuala Lumpur và Jakarta. Thí sinh nhận được chiếc vé tham gia vòng ghi hình sẽ có cơ hội mang về giải thưởng lên đến 100000 USD.

Nhóm nhảy 218.

Nhà sản xuất Derek Wong chia sẻ: “Việt Nam là một trong những nước có các tài năng hấp dẫn, thú vị nhất châu Á. Vì thế, chúng tôi vô cùng trông đợi những màn biểu diễn bất ngờ, đáng kinh ngạc từ khắp nơi trên đất nước sẽ hội tụ về thành phố Hồ Chí Minh để tham gia tranh tài.

Vào mùa trước, nhóm nhảy 218 đã xuất sắc lọt vào vòng bán kết khi kể câu chuyện văn hóa theo cách trình diễn vô cùng hiện đại. Những vũ điệu, trang phục đặc trưng phong cách Việt được kết hợp với ánh sáng LED thật ngoạn mục“.

Màn trình diễn ấn tượng của nhóm nhảy Việt Nam 218 tại mùa giải thứ 2.

Mùa giải thứ 2 của Asia's Got Talent được yêu thích nhờ bộ ba giám khảo nổi tiếng David Foster, Anggun, Jay Park và dàn thí sinh sở hữu những tài năng đặc biệt trên khắp châu Á. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, thí sinh được mệnh danh là “cô nàng ma ám” The Sacred Riana đăng quang ngôi vị quán quân vô cùng thuyết phục.

Tiết mục rùng rợn của The Sacred Riana trong đêm chung kết Asia's Got Talent 2017.

Các thí sinh Việt Nam có thể đăng ký casting online để đẩy trong ngày tại www.AXN-Asia.com/AsiasGotTalent.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất