Giải Trí

Lần đầu 'khẩu chiến' với netizen, H'Hen Niê… xin cả số điện thoại để 'làm ra lẽ' tới cùng!

Bảo Bảo
Chia sẻ

Lần đầu tiên H'Hen Niê công khai "khẩu chiến" cùng antifan thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Trước nay H'Hen Niê luôn được biết đến là một Hoa hậu hiền lành, thậm chí kín tiếng và không tham gia vào những ồn ào xung quanh mình. Ấy vậy mà mới đây cô đã đăng đàn lên tiếng về việc một tài khoản Facebook dùng lời lẽ nặng nề để chỉ trích những hành động gần đây của nàng Hậu là giả tạo như đăng story hỏi về con giáp thứ 13 cùng phát ngôn “cảm thấy sai lầm, tội lỗi khi mua đồ hiệu“.

H'Hen Niê thẳng thắn: “Chịu cực, chịu khổ thì được chứ chịu vu khống hay áp đặt thì không rồi ạ“. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 cho hay cô đã từng có ý định mua một đôi giày LV 30 triệu nhưng cuối cùng lại quyết định không “rút ví” vì nghĩ xung quanh mình còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, cùng một số tiền “mình mua đôi giày đạp xuống chân” lại có thể giúp họ đổi đời. Đó là lý do cô cảm thấy “có lỗi”. Bên cạnh đó H'Hen Niê cũng chia sẻ vì nhìn thấy cụm từ “con giáp thứ 13” và đã hỏi bạn bè nhưng không có câu trả lời nên mới tìm đến cư dân mạng. Nàng hậu chốt lại: “Ghét Hen rồi thì Hen làm cái gì gì cũng ghét Hen thôi nên mới vu khống Hen thế ! Nhưng không sao TÌNH YÊU THƯƠNG THA THỨ MỌI SỰ sau stt này thì mình quên nhé“.

Lần đầu tiên H'Hen Niê bức xúc trước những ý kiến không hay về mình.

Có vẻ lần này đã là đỉnh điểm giới hạn chịu đựng của cô nàng.

Tưởng sau khi H'Hen Niê chia sẻ quan điểm mọi thứ sẽ kết thúc, nhưng không. Tài khoản lên tiếng chỉ trích cô “giả tạo” tiếp tục để lại bình luận phán bác lại cô nàng: “Câu chuyện con giáp thứ 13 gì đó thì bạn không cần giải thích và mình cũng không phải nhắc lại. Nói không ngoa thì 100 người, 99 người họ đều biết do chắc bạn là một người duy nhất còn lại không biết. Bạn sống trong môi trường showbiz trên 5 năm rồi bạn ạ, đừng nói như thế vì khán giả họ cũng đi học họ cũng có kiến thức, có kinh nghiệm sống,… mà chưa chắc bạn bằng họ nên mình nghĩa bạn cứ sống theo tính cách thật đi“.

Trước thái độ công kích này, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bênh vực H'Hen Niê. Nàng Hậu sau khi bức xúc trước những lời nói không hay của tài khoản Facebook vẫn giữ thái độ đúng mực, thậm chí còn “mong chị thông cảm” vì cô hoàn toàn không biết về khái niệm con giáp thứ 13. Bên cạnh đó, H'Hen Niê còn nhiệt tình đến mức xin cả số điện thoại của antifan để… giải thích cho tỏ tường!

Sau đó, H'Hen Niê đã xóa đi nội dung này trên trang cá nhân đồng thời đăng tải dòng trạng thái: “Tình yêu thương tha thứ mọi sự ! Mọi người nghỉ lễ vui vẻ nhé. Xin lỗi làm mọi người lo lắng“.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất