Giải Trí

Lần đầu đến Việt Nam, Châu Hải My rạng rỡ 'khoe sắc' bên Hương Giang - Hoàng Thùy

Di Lâm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Châu Hải My đến Việt Nam, gặp gỡ và cùng Hương Giang - Hoàng Thùy thu hút toàn bộ ống kính truyền thông khi xuất hiện tại sự kiện.

Chiều 16/5, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Hoàng Thùy và nữ diễn viên Việt Trinh cùng một số chân dài Việt xuất hiện tham gia một buổi tọa đàm về nhan sắc với sự dẫn dắt của MC Trác Thúy Miêu. Đặc biệt, người đẹp đến từ Hong Kong Châu Hải My cũng đã đến Việt Nam và góp mặt tại sự kiện.

Dù đã ngoài ngũ tuần, nhan sắc và thần thái của nữ diễn viên vẫn trở thành tâm điểm thu hút đông đảo ống kính truyền thông. Cùng được mệnh danh là “người đẹp không tuổi”, Việt Trinh khoe vẻ trẻ trung xuân sắc bên cạnh mỹ nhân xứ Cảng Thơm. Hoa hậu Hương Giang chọn bộ cánh nổi bật, cắt xẻ táo bạo bên Á hậu Hoàng Thùy thanh lịch nhưng vẫn không kém phần gợi cảm.

Châu Hải My khoe vẻ đẹp ở độ tuổi 53 khiến nhiều người ngưỡng mộ trong lần đến Việt Nam này.

Nữ diễn viên Việt Trinh trẻ trung với chiếc váy trắng chất liệu voan xuyên thấu.

Hoa hậu Hương Giang quyến rũ với thiết kế cắt xẻ táo bạo mang tông màu xanh neon nổi bật.

Á hậu Hoàng Thùy chọn phong cách thanh lịch khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện.

Tại buổi giao lưu, các người đẹp Châu Hải My, Việt Trinh, Hương Giang và Hoàng Thùy đã có thời gian chia sẻ về các bí quyết làm đẹp cũng như cách lưu giữ sự trẻ trung cho phái nữ.

Là một nữ diễn viên gắn liền với hàng loạt bộ phim trong tuổi thơ của nhiều người, Châu Hải My trong lần đến Việt Nam này đã khiến khán phòng thêm sôi nổi với việc giao tiếp những câu tiếng Việt đơn giản đồng thời chia sẻ đã thử qua phở và cảm thấy rất ngon, hy vọng sẽ được trải nghiệm nhiều hơn về văn hóa của đất nước mang hình chữ S.

Châu Hải My rất thân thiện và vui vẻ chia sẻ bí quyết làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam.

Các nhan sắc Việt cũng rạng rỡ không hề kém cạnh, để lại ấn tượng tốt đẹp với mỹ nhân đến từ xứ Cảng Thơm.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất