Giải Trí

Lâm Vỹ Dạ khoe chồng tâm lý, dàn em út nhanh nhảu 'nhảy' vào 'cà khịa' ngay lập tức

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nhiều người thực sự dành lời khen cho Lâm Vỹ Dạ, rằng Hứa Minh Đạt đích thị là ông chồng tâm lý.

Ở bên nhau và kết hôn từ khi chưa nổi tiếng, hiện tại vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt là một trong những cặp đôi nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả. Cả hai đã có với nhau 2 nhóc tì kháu khỉnh và vẫn thường xuyên ủng hộ nhau không chỉ trong công việc mà cả hoạt động đời thường.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ đã chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người phải ghen tị. Theo đó, nữ diễn viên cảm thấy thương cho ông xã khi thức đêm đợi vợ về cũng như chăm sóc cho vợ.

“Thương chồng tui quá, tối khuya đợi vợ về, ngủ được vài tiếng dậy đi làm còn hâm dùm vợ nồi thịt kho, nhanh khói cho bàn thờ từ trên xuống dưới. Cảm ơn chồng yêu nhiều lắm”.

Dòng chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ khiến nhiều người thích thú. Đồng nghiệp, bạn bè của Lâm Vỹ Dạ đã vào dành lời chúc mừng dành cho nữ diễn viên cũng như thầm ghen tị về tình cảm vợ chồng của cô.

Hari Won chia sẻ rằng “Ôi ôi kìa kìa, tình yêu nồng nàn”, trong khi Tiến Luật lại bình luận rất thẳng “Cưng không“. Quách Ngọc Tuyên thì cũng thầm cảm thán rằng “Người đàn ông của gia đình là đây”. 

Thế nhưng nếu như nhiều sao Việt dành lời khen cho tình cảm của vợ chồng Lâm Vỹ Dạ thì nhiều người phì cười khi không thiếu những đàn em thân thiết nhanh nhảu “chọc tức”. BB Trần đã nhanh chóng “dội gáo nước lạnh” cho Lâm Vỹ Dạ rằng “Đàn ông đôi khi họ lo lắng cho công việc nên khó ngủ nữa chị, chứ không phải. À mà thôi, nghĩ vậy đi cho lành”.

Nhiều người đã phải phì cười vì mức độ hài hước khó đỡ của BB Trần. Hàng loạt bình luận của bạn bè ngay dưới bình luận của BB Trần như “Em mà bà Lâm Vỹ Dạ, em thồn cả nồi thịt kho vô họng đó”, “Không cà khịa là không chịu à”, “Đi cà khịa khắp nơi rồi up facebook à”…

Hồ Việt Trung cũng hài hước bình luận rằng “Chị tu 10 kiếp mới có được ông anh của em đó nha”, Lâm Vỹ Dạ lập tức trả lời rằng “Chị mà tu 10 kiếp thì sẽ lấy vợ chứ không lấy chồng nha”.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất