Giải Trí

Hành động lạ của Lâm Vinh Hải khi vợ cũ hạnh phúc bên Hiền Sến

Phong Ái
Chia sẻ

Kể từ sau khi ly hôn chuyện tình của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu làm tốn không ít giấy mực của truyền thông khi cả hai thường xuyên "tố" nhau trên mạng xã hội. Mới đây, giữa lúc vợ cũ hạnh phúc bên Hiền Sến thì Lâm Vinh Hải có hành động lạ khiến fan chú ý.

Lâm Vinh Hải là nam vũ công được nhiều khán giả yêu thích từ sau khi anh giành được ví trí quán quân tại một cuộc thi về tìm kiếm tài năng nhảy múa. Trước đó anh cũng được biết đến là vũ công xuất hiện trong nhiều MV của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Với vẻ ngoài cực điển trai cùng những động tác vũ đạo đa dạng anh đã khiến không ít các fan tan chảy.

Vợ chồng Lâm Vinh Hải và con gái Kỳ Kỳ

Lâm Vinh Hải tình tứ bên Mỹ Tâm trong một MV ca nhạc

Thế nhưng bất ngờ vào tháng 8 năm 2016, công chúng không khỏi hoang mang khi Lý Phương Châu (vợ cũ Lâm Vinh Hải ) viết trên trang cá nhân tiết lộ việc cả hai vợ chồng đang làm thủ tục li hôn. Một thời gian sau đó, Lâm Vinh Hải trở thành nhân vật chịu nhiều chỉ trích khi xuất hiện những hình ảnh anh tình tứ cùng người mẫu Linh Chi và vợ cũ của anh cũng lên tiếng xác nhận Lâm Vinh Hải ngoại tình.

Lâm Vinh Hải bị tố ngoại tình với Linh Chi

Cuộc chiến tiếp tục diễn ra với những màn đấu khẩu nảy lửa khi Linh Chi và Lý Phương Châu cũng như xuất hiện bằng chứng cho rằng Phương Châu đã ngoại tình với dancer Hiền Sến trước đó.

Một người bạn của Lâm Vinh Hải tiết lộ Lý Phương Châu đã ngoại tình với Hiền Sến trước đó

Có thể nói, lùm xùm hậu ly hôn giữa Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu như một bộ phim dài tập không hồi kết. Vào đầu năm 2019, Lâm Vinh Hải tiết lộ với truyền thông về việc Lý Phương Châu đã không cho con về nhà nội trong suốt 2 năm.

Đáp trả lại Lâm Vinh Hải, vợ cũ của anh đã tung một loạt bằng chứng “tố” chồng cũ kỳ kèo từng đồng chu cấp cho con gái (bé Kỳ Kỳ) trong khi vẫn đi du lịch, mua nhà tiền tỷ, sắm quà trăm triệu cho người tình Linh Chi. Cô còn cho rằng Lâm Vinh Hải là người bố thiếu trách nhiệm và không biết dạy con khi ” dạy bé nói dối, ăn diện, make up “.

Lâm Vinh Hải bị vợ cũ cho rằng thiêu trách nhiệm khi dạy con học những thói xấu

Dù chưa biết thực hư thế nào, đúng sai ra sao nhưng cặp đôi Lâm Vinh Hải - Linh Chi là nhân vật đã nhận về không ít gạch đá và chịu sự chỉ trích gay gắt từ công chúng. Thậm chí cộng đồng mạng còn chung tay kêu gọi tẩy chay bộ phim Vu Quy Đại Náo có sự góp mặt của Lâm Vinh Hải và Linh Chi dù họ chỉ tham gia những vai phụ. Hành động này đã khiến nhà sản xuất bộ phim lao đao, bất lực khi nhìn đứa con tinh thần bị tẩy chay và nhận số điểm bình luận rất thấp trên trang web review phim.

Bộ phim Lâm Vinh Hải và Linh Chi tham gia bị tẩy chay nặng nề

Mới đây nhất, vào tối ngày 19/5 trên trang cá nhân facebook, Lý Phương Châu đã đăng tải những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn cùng Hiền Sến trên một bãi biển.

Lý Phương Châu hạnh phúc bên Hiền Sến

Cô còn viết: “Con người ta luôn nhìn thấy và hâm mộ hạnh phúc của người khác. Nhưng đến một lúc nào đó bất chợt quay đầu, lại phát hiện thì ra mình cũng đang được người khác ngưỡng mộ. Thật ra, mỗi người đều có hạnh phúc của chính mình. Chỉ có điều, hạnh phúc của bản thân thường nằm trong mắt người khác. Một khi bạn không còn so sánh mình với người khác, cũng có nghĩa bạn đã có bước tiến dài của sự trưởng thành và hạnh phúc. An yên trong cuộc sống của chính bản thân bạn”.

Có vẻ như sau rất nhiều sóng gió thì Lý Phương Châu cũng đã tìm được điểm tựa bình yên thực sự trong cuộc sống của mình.

Trong khi đó, trên stories của mình, Linh Chi lại chia sẻ hình ảnh người yêu đang giận dỗi, bỏ ra ban công ngồi một mình và không nói chuyện với ai. Thậm chí Linh Chi còn gọi yêu Lâm Vinh Hải là ” cậu bé hay dỗi hờn ” đầy đáng yêu.

Hành động lạ của Lâm Vinh Hải được Linh Chi chia sẻ trên stories

Trước đó trên Instagram, Linh Chi còn khoe hình ảnh cả hai đầy hạnh phúc ở Hội An với dòng chú thích:” Những ngày chỉ có đôi ta”.

Lâm Vinh Hải và Linh Chi cũng đang rất hạnh phúc bên nhau

Có vẻ như sau rất nhiều những lùm xùm không đáng có thì cả Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu đều đang có một tình yêu hạnh phúc. Hi vọng trong thời gian tới, cả hai sẽ mãi hạnh phúc với cuộc sống riêng và tìm được tiếng nói chung để chăm sóc tốt nhất cho con gái của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất