Giải Trí

Làm quen cùng 'thiên thần' Nga gây sốt tập 2 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2016

Gia Thông
Chia sẻ

Cùng Saostar tìm hiểu thêm về cô bé Milana hiện đang gây sốt cộng đồng mạng sau đêm thi tối qua của Giọng hát Việt nhí 2016.

Tối qua (30/7), tập 2 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 đã chính thức lên sóng với nhiều giọng ca nhí đầy màu sắc. Trong số 10 tiết mục dự thi, cô bé người Nga Milana với chất giọng trong sáng, ấn tượng qua ca khúc nhạc Việt Về ăn cơm. Cả 4 HLV sau khi xoay ghế lại đã vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên khi thấy một cô gái ngoại quốc nhưng lại hát được tiếng Việt khá rành rọt.

Milana (1)

Khi đèn bật sáng, HLV Đông Nhi đã phải thốt lên: “Oh my god” trong khi HLV Noo Phước Thịnh dành cho Milana lời khen khi cô bé sở hữ một đôi mắt rất đẹp. Cuối cùng, HLV Vũ Cát Tường lại là người may mắn nhận được sự đồng ý của cô bé khi lên tận sân khấu thuyết phục.

IMG_5154

Bên cạnh giọng hát khỏe khoắn, Milana còn sở hữu khuôn mặt xinh xắn với mái tóc vàng. Đặc biệt hơn khi Milana chỉ vừa đến Việt Nam khoảng 7 tháng nhưng rât yêu thích những bài hát tiếng Việt. Sau khi vượt qua vòng Giấu mặt, “thiên thần” Nga còn hứa sẽ chăm chỉ học tiếng Việt để có thể hát thêm nhiều các ca khúc tiếng Việt hơn.
milana (1)

Cô bé đến từ Nga với đôi mắt to tròn xinh xắn.

milana (2)

Mới chỉ 10 tuổi nhưng cô bé lại tỏ ra rất tự tin trước ống kính.

milana (4) Bố Milana là cơ trưởng của một hãng hàng không tại Việt Nam. Tất cả các thành viên trong gia đình Milana vì công việc của bố nên đã chuyển đến Hà Nội sinh sống. Ngoài ca hát, cô bé người Nga còn có khả năng chơi các nhạc cụ trống và piano. Chứng kiến tài năng của em, cô giáo dạy nhạc đã khuyên Milana hãy thử sức tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016.

milana (8)

Milana còn có khả năng chơi trống …

milana (9)

… và piano.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất