Giải Trí

Lâm Phong - Trương Hinh Nguyệt sớm sống chung, nhưng vẫn tìm biệt thự trên 300 tỷ đồng làm phòng tân hôn

Như Hồ
Chia sẻ

Truyền thông Hong Kong cho biết Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt sớm sống chung, nhưng vẫn tìm căn biệt thự trên trăm triệu NDT (340 tỷ đồng) làm phòng tân hôn, vô cùng yêu thương vợ.

Cách đây không lâu, trên mạng xuất hiện giấy tờ được xem là thủ tục đăng ký kết hôn giữa Lâm Phong Trương Hinh Nguyệt. Ngay sau đó phía Lâm Phong cũng vô cùng vui vẻ thừa nhận: “Cảm ơn mọi người đã chúc phúc! Hy vọng mọi người có thể cho chúng tôi nhiều không gian.”. Ngoài ra, nhiều nguồn tin còn cho biết cả hai sẽ chính thức cử hành hôn lễ vào ngày sinh nhật 40 của Lâm Phong.

Thực ra, có tin hai người họ đã sớm ở cùng nhau trong một biệt thự ở Pokfulam. Có điều, cặp đôi vẫn hy vọng có một tổ ấm chào đoán cuộc sống mới. Trước khi chuyện hôn sự được truyền ra, đã có mô giới bất động sản công khai nói rằng cha của Lâm Phong đang tìm phòng tân hôn đặc biệt cho anh, mục tiêu toàn là những căn biệt thự trên trăm triệu NDT.

Gần đây, cũng có truyền thông đưa tin dù Lâm Phong đang bận quay Sứ đồ hành giả 3 nhưng vẫn dành thời gian cũng Trương Hinh Nguyệt, cả hai cùng nhau đi xem nhà khắp nơi. Cặp đôi đã nhìn trúng căn biệt thự cao cấp khoảng 280 m2 giá trăm triệu NDT (340 tỷ đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất