Giải Trí

Ngô Tôn cùng vợ đi thử áo cưới, Lâm Lệ Ngâm khiến dân mạng kinh ngạc vì quá xinh đẹp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Chương trình 21 ngày trước trước lễ cưới gần đây đã tung ảnh hậu trường của buổi chụp ảnh cưới của vợ chồng Ngô Tôn. Lâm Lệ Ngâm - vợ của Ngô Tôn khiến dân mạng phải kinh ngạc vì bộ dáng xinh đẹp như minh tinh.

Vợ chồng Ngô Tôn tiếp tục hứng chịu gạch đá khi tiết lộ lý do 16 năm không làm đám cưới

Chương trình 21 ngày trước trước lễ cưới (婚前21天) là một chương trình tạp kỹ chủ yếu nói về quá trình lên kế hoạch đám cưới trong vòng 21 ngày của một cặp vợ chồng, trong đó tình cảm ngọt ngào của hai vợ chồng Ngô Tôn - Lâm Lệ Ngâm đã làm khán giả cảm thấy ganh tị.

Hơn nữa Lâm Lệ Ngâm là người vợ đảm đang mọi việc trong gia đình. Phương thức chung sống của hai vợ chồng Ngô Tôn thật sự đã khiến cho người xem phải ngưỡng mộ.

Buổi chụp ảnh của Tôn công chúa và Lâm công tử

Buổi chụp ảnh của Tôn công chúa và Lâm công tử

Anh ấy càng tin rằng người trước mắt chính là cô công chúa mà anh phải bảo vệ cả đời này

Bây giờ, mơ ước đã trở thành hiện thực

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Ngô TônLâm Lệ Ngâm vốn có dự định sẽ tổ chức đám cưới ở nước ngoài nhưng vì tình hình dịch bệnh nên đã gạch bỏ kế hoạch này. Kế hoạch chụp ảnh cưới của hai người họ cuối cùng đã được thực hiện; trong quá trình chọn lựa áo cưới, hai vợ chồng Ngô Tôn đã không ngừng phát “bánh gato” cho người xem.

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

Đầu tiên hai người họ đã chọn cho mình phong cách chụp ảnh cưới theo kiểu hoán đổi thân phận. Lúc này Lâm Lệ Ngâm mặc áo vest của chú rể xuất hiện và nhìn rất xinh đẹp, Ngô Tôn đứng ở bên cạnh ướm thử váy cưới.

Ngô Tôn với bộ dáng đáng yêu kèm theo điệu múa thiên nga càng khiến cho người xem cảm thấy hài hước.

Khi Lâm Lệ Ngâm diện bộ váy cưới trắng và xuất hiện trước màn hình đã làm cho khán giả phải ngạc nhiên vì cô toát lên khí chất và sức hấp dẫn trong bộ váy cưới trắng đơn giản.

Cư dân mạng ai nấy đều giành lời khen cho cô như thân hình và vẻ ngoài đều dễ nhìn, hình ảnh mặc cưới của cô được nhiều người nói giống như minh tinh. Dân mạng nói rằng Lâm Lệ Ngâm rất ưu nhã, có khí chất của nữ thần, thậm chí còn khen Ngô Tôn có mắt nhìn người hay hai người họ đứng cạnh nhau rất hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất