Giải Trí

Lâm Khánh Chi tuyên bố dọn về nhà bố mẹ đẻ, liệu hôn nhân với chồng trẻ đang gặp trục trặc?

Thanh Hà
Chia sẻ

Động thái của Lâm Khánh Chi khiến không ít người cảm thấy sửng sốt và dấy lên nghi vấn rằng cuộc hôn nhân của “Nữ hoàng chuyển giới” đang đổ vỡ.

Như dính “bùa yêu” chồng Lâm Khánh Chi tuyên bố có vợ là có tất cả.

Trưa hôm nay (12/4), trên trang cá nhân, “mỹ nhân chuyển giới” Lâm Khánh Chi bất ngờ xuất hiện một dòng trạng thái mang đầy sự u buồn. Cô mượn lời bài hát Em phải sống một mình có đoạn: “Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy” để bày tỏ nỗi lòng ở thời điểm hiện tại.

Bài đăng của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, giọng ca Nếu em được chọn lựa dường như đang ẩn ý cập đến chuyện hôn nhân gặp trục trặc với ông xã kém 8 tuổi. Đáng chú ý, cư dân mạng còn phát hiện “nữ hoàng chuyển giới” từng nhiều lần chỉnh sửa status, trong đó có đề cập đến việc dọn về nhà mẹ đẻ. “Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy, Khánh Chi dọn đồ về nhà ba mẹ ở đây”, nữ nghệ sĩ buồn bã viết.

Việc Lâm Khánh Chi đăng tải dòng trạng thái đầy u uất, lập lửng về việc “đường ai nấy đi” khiến không ít người cảm thấy sốc. Bởi tối hôm qua (11/4), nữ ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh tình tứ, hạnh phúc của hai vợ chồng lên trang cá nhân. “Sao vậy Chi ơi?”, “Chia gì vậy công chúa, đừng nói chia tay nha”, “Xin đừng làm fan lo lắng người đẹp”, “Chị Chi ơi đang hạnh phúc, sao lại chia tay?”,… là những bình luận của khán giả.

Kể từ khi về chung một nhà với Phi Hùng, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi thường xuyên đăng tải những giây phút hạnh phúc bên ông xã. Cuộc sống hạnh phúc của “mỹ nhân chuyển giới” đã khiến cho rất nhiều người ngưỡng mộ. Có thể nói, cuộc sống của giọng ca Sầu thiên thu sau khi trải qua nhiều biến cố dường như đã trọn vẹn, viên mãn.

Hiện bài đăng liên quan đến chuyện trục trặc tình cảm của giọng ca 8X đã được xoá. Liên lạc với ông xã kém 8 tuổi của Lâm Khánh Chi, anh chi biết chưa thể đưa ra câu trả lời. Về phía nữ nghệ sĩ vẫn chọn cách im lặng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất