Giải Trí

Lâm Khánh Chi trở thành 'hiện tượng hot' của các netizen xứ Trung về câu chuyện: Mẹ chồng và con dâu!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Để thực hiện giấc mơ làm mẹ và có một gia đình hoàn hảo, ca sĩ Lâm Khánh Chi và chồng của mình đã trải qua rất nhiều khó khăn mới có được cuộc sống như ngày hôm nay

Trong khoảng thời gian vừa qua, chắc hẳn nhiều người sẽ không quên câu chuyện khi Khánh Chi sử dụng phương pháp mang thai hộ bằng tinh trùng đã được đông lạnh của cô trước khi chuyển giới tại Thái Lan.

Có rất nhiều báo giới không chỉ ở Việt Nam mà trên những trang báo nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc cũng đưa tin về việc Khánh Chi sinh con và hầu hết các netizen ở đây đều bày tỏ sự quan tâm và ngưỡng mộ của mình dành cho “nữ hoàng chuyển giới” - Lâm Khánh Chi.

Nói đến giấc mơ làm mẹ của Khánh Chi quả thật đó là một câu chuyện dài mang nhiều thương tổn và công sức. Sau khi kết hôn với Phi Hùng, cũng chính là lúc ước mơ được làm mẹ trong cô đang ngày càng cháy bỏng. Được biết, Khánh Chi đã xin trứng của chị dâu và dùng tinh trùng đông lạnh của mình được lưu giữ tại bệnh viện trước đây để thụ tinh và nhờ người mang thai hộ ở Thái với tổng chi phí gần 1 tỷ đồng.

Sau khoảng thời gian chờ đợi, cuối cùng đứa con trai quý tử của đôi vợ chồng này cũng chào đời. Mặc dù không mang dòng máu của chồng mình nhưng không chỉ Phi Hùng mà cả hai mẹ con cô cũng được mẹ chồng rất yêu thương bằng việc tặng cho cô sổ đỏ với mảnh đất hơn 400m2 ở Vũng Tàu đã khiến Khánh Chi vô cùng cảm động và biết ơn.

Lâm Khánh Chi chia sẻ: “Không biết nói gì hơn lúc này, vợ chồng Chi chỉ biết gửi lời cảm ơn đặc biệt chân thành nhất đến “Ba Mẹ” đã luôn luôn ủng hộ vợ chồng con trong tất ước mơ, và ba mẹ nhà chồng đã yêu thương Khánh Chi”.

Từ đó, câu chuyện của nữ ca sĩ 42 tuổi này đã nhanh chóng lan truyền đến các netizen xứ Trung. Họ cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được lắng nghe câu chuyện tuyệt vời của cô. Đặc biệt, các netizen này còn hết sức ngưỡng mộ tấm lòng của mẹ chồng Khánh Chi: “Dù không mang dòng máu của gia tộc nhưng bà ấy vẫn coi như cháu nội ruột của mình hơn nữa còn yêu cô con dâu hết mực, đúng là có phước hết phần thiên hạ”.

Lâm Khánh Chi được xem là một trong những người chuyển giới có sức ảnh hưởng lớn đến công chúng và có được một gia đình hoàn hảo và hạnh phúc nhất tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất