Giải Trí

Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ số lượng váy cưới, lễ phục nhiều như bộ sưu tập thời trang

Huỳnh Như
Chia sẻ

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi chi gần 3 tỷ đồng cho trang phục và trang trí tại lễ cưới của mình.

Những ngày qua, đám cưới của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi và chồng trẻ đang được cộng đồng mạng quan tâm. Lễ rước dâu được tổ chức vào sáng 28/12 tại Long Hải (quê của chú rể). Sau đó, hôn lễ chính thức diễn ra vào ngày 11/1 tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở quận 4, TP.HCM.

Chưa hết, Lâm Khánh Chi còn tiết lộ thêm với khán giả một số điểm độc đáo về ngày vui sắp tới ngoài của hồi môn là căn nhà trị giá 7 tỷ đồng và 500 triệu đồng tiền mặt được tặng từ bố mẹ.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi đang hoàn tất những khâu cuối cùng cho đám cưới.

Người đẹp kể lại thời điểm được “nửa kia” cầu hôn khi tham gia chương trình Yêu là cưới bằng nhẫn và hoa ở cuối chương trình. Hiện tại, hôn lễ được chuẩn bị được 70% và hoàn tất trong vài ngày tới.

Được công chúng chú ý và còn đặt cho tên gọi “Đám cưới thế kỷ”, Lâm Khánh Chi hiện tại cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm về ngày trọng đại nhất đời của mình và thấy cái tên này dễ thương. Hôn lễ được tổ chức hoành tráng, nghiêm trang và ấm áp nhất. Ngoài ra, người đẹp chuyển giới sẽ làm tất cả mọi điều để đám cưới được chu toàn nhất.

Tiết lộ về số tiền chi cho ngày vui, Lâm Khánh Chi cho biết: “Tôi rất thích mặc áo cưới nên đặc biệt vào ngày trọng đại của mình, tôi sẽ mặc rất nhiều bộ váy lộng lẫy. Cụ thể, tổng cộng tôi mặc 15 bộ áo cưới. Trong đó, có 5 bộ tôi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng, 10 bộ cho 2 đêm ngày 28/12 và 11/1, và chú rể sẽ mặc 13 bộ lễ phục. 

Ngoài ra, tôi còn đầu tư may cho phù dâu 10 bộ áo dài nữa nên kinh phí đầu tư cho đám cưới của tôi, chỉ riêng tiền trang phục vào khoảng 1,5 tỷ đồng. Còn tất cả tiền trang trí bao gồm: hoa, âm thanh, ánh sáng… vào khoảng 1 tỷ đồng”.

Dĩ nhiên, trong ngày trọng đại của Lâm Khánh Chi sẽ không thể thiếu khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Mỹ Tâm, Hiền Thục, Thanh Thảo, Hồ Quang Hiếu, Quý Bình, Hàn Thái Tú, Nhật Kim Anh, Bảo Chung, Lê Giang, Quang Lê…

Khi được hỏi liệu đám cưới được công bố rình rang, có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, đầu tư trang trí tiền tỷ đồng, thiệp như vé mời… có vẻ như đang cố tình PR, “công chúa” bình thản chia sẻ: “Tôi nghĩ, mỗi người có một suy nghĩ riêng, không thể ép ai suy nghĩ giống mình. Đây là ngày trọng đại, nhất là Lâm Khánh Chi khác rất nhiều so với những người con gái bình thường khác, việc có được hạnh phúc là rất khó. Vì vậy, tôi muốn tổ chức đám cưới thật long trọng và hoành tráng nhất có thể, vì đó là tất cả tình cảm của tôi dành cho ngày trọng đại của mình”.

Nói về sự chênh lệch tuổi tác, nhiều người cảm thấy e ngại thay cho Lâm Khánh Chi, tuy nhiên cô không quan tâm đến vấn đề này. Giọng ca Sầu thiên thu cho rằng quan trọng là hai người phải hiểu nhau, quan tâm và đồng cảm. Ngoài ra, cô dí dỏm mình còn rất trẻ, tính cách hồn nhiên, yêu đời khá giống với những cô gái đôi mươi nên sẽ rất hợp với chồng sắp cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất