Giải Trí

Linh Đan tiến bộ vượt bậc, Minh Ngọc - Lâm Bảo Ngọc tự hào về trò cưng: 'Cô gái vàng các bác ơi!'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Á quân The Voice: Lâm Bảo Ngọc - Nguyễn Minh Ngọc không ngần ngại thể hiện niềm tự hào của mình trên trang cá nhân trước những tài năng và kết quả mà cô học trò Linh Đan đạt được trong các vòng đấu.

Trải qua hơn một nửa chặng đường đua đầy gay cấn, Giọng hát Việt nhíThe Voice Kids 2019 ngày càng chứng tỏ sức hút và vị trí của mình trong lòng khán giả. Trong tập 11, phần trình diễn của cô bé Vũ Linh Đan không chỉ khiến người xem ấn tượng bởi chất giọng nội lực, điêu luyện trong cách xử lý mà còn để lại khá nhiều dấu ấn sâu đậm cùng với khả năng diễn xuất tự nhiên.

Linh Đan luôn là một trong những cái tên được đông đảo khán giả liên tục nhắc đến tại mùa giải năm nay. Vẻ ngoài xinh xắn, sở hữu một chất giọng cao vút, tình cảm và có độ sâu nhất định đã giúp cô học trò trong đội “Chiến binh cầu vồng” nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Trong đêm thi vòng Minishow, Linh Đan đã có phần thể hiện tài năng vô cùng bùng nổ trên sân khấu. Hóa thân thành nhân vật “Nàng tiên cá”, Linh Đan xuất hiện vô cùng lộng lẫy và cất cao giọng hát của mình trong ca khúc A Million Dreams được viết lại sang lời Việt bởi nhạc sĩ PP Nguyễn.

Chính phần trình diễn này, trò cưng của đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh đã khiến á quân The Voice 2019 - Lâm Bảo Ngọc dành vô số lời khen ngợi, được cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Cô gái vàng đây này các bác ơi! Không cần nói nhiều nữa, mọi người nghe sẽ hiểu tại sao tui thích bạn nhỏ này như vậy! Ngồi ở dưới, nghe trực tiếp tui đã thực sự sởn da gà và lòng lâng lâng lắm đấy. Giọng quá vang, quá sáng, màu giọng quá đẹp!”.

Lâm Bảo Ngọc bày tỏ cảm xúc của mình trên trang cá nhân sau khi theo dõi tiết mục của Linh Đan trong vòng Minishow.

Được biết, trước đó, Lâm Bảo Ngọc từng là giáo viên dạy thanh nhạc cho Linh Đan trong một khoảng thời gian ngắn. Cho nên, cô nàng đặc biệt ấn tượng và luôn có sự theo dõi sát sao phần trình diễn của Linh Đan trong từng tiết mục dự thi.

“Lần đầu gặp mặt và thử giọng Ngọc đã rất ngạc nhiên và thật sự ngưỡng mộ giọng hát của Linh Đan. Nó trái ngược hoàn toàn với vẻ bề ngoài rất cá tính nhưng lại rất rụt rè hay ngại ngùng. Phong cách bạn ấy hát rất hay thu người lại nhưng giọng thì như đang lan tỏa, bừng sáng.” - Lâm Bảo Ngọc chia sẻ.

Trong quá trình luyện tập và gắn bó cùng nhau, Bảo Ngọc không chỉ cảm nhận rõ khả năng, tố chất của Linh Đan mà còn phát hiện ra tâm hồn, sự đồng điệu về phong cách và những điều chưa chắc bản thân có thể làm được giống như cô bé này:

“Linh Đan có chất giọng trời phú và một tâm hồn rất đẹp. Phải cảm ơn gia đình bạn ấy rất nhiều vì cho bạn ấy một cuộc sống tình cảm. Nói là cô giáo của Linh Đan nhưng thật ra Ngọc chỉ dạy trong một thời gian ngắn và cái mình dạy là phong cách, là sự tự tin cùng với một số mẹo xử lý bài. Nói thật, khi Ngọc dạy Linh Đan nhưng cũng phải học và rút kinh nghiệm rất nhiều từ bạn ấy vì màu giọng hai cô trò khá giống nhau và Linh Đan lại là thế hệ trẻ rất tiềm năng nữa”.

Bên cạnh đó, Lâm Bảo Ngọc còn khẳng định Linh Đan chính là một “giọng ca vàng”, với nhiều tiềm năng đặc biệt cần được khám phá. Do đó, cô luôn đặt ra sự vọng và tâm huyết của mình dành cho chiến binh của đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. Thậm chí, học trò Tuấn Hưng còn hy vọng Linh Đan sẽ giành được ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2019.

“Từng là một thí sinh của Giọng hát Việt thì Ngọc hiểu rõ việc giành danh hiệu quán quân trong một chương trình truyền hình với mức độ phủ sóng cao, quan trong trọng như thế nào trong sự nghiệp của những người làm nghề.

Linh Đan là một cô gái rất tiềm năng và dám thể hiện cảm xúc của mình trên sân khấu, với những ca khúc mà không phải bạn trẻ nào cũng “liều” để hát trong một cuộc thi lớn thế này. Linh Đan thật sự có giọng hát Vàng và nếu cho Ngọc một lượt bình chọn, Ngọc vẫn sẽ vote cho Linh Đan để được danh hiệu Quán quân Giọng hát Việt nhí.”

Không chỉ thế, á quân Giọng hát Việt 2018 - Nguyễn Minh Ngọc trước đó cũng bày tỏ sự mến mộ và tình cảm của mình cho Linh Đan. Giống với Lâm Bảo Ngọc, Minh Ngọc cũng từng có thời gian gắn bó, dạy dỗ và luyện tập cùng Linh Đan trước khi cô bé đến với cuộc thi.

“Vậy là con đã bắt đầu chặng đường đua của Giọng hát Việt nhí một cách thành công. Cô học sinh bé nhỏ hay ngại của cô giờ lại đứng diễn trên sân khấu tốt như vậy. Cô rất tự hào, cố lên con nhé, mọi người sẽ luôn bên cạnh ủng hộ và yêu thương con.” - Minh Ngọc chia sẻ.

Chưa dừng lại, học trò của Noo Phước Thịnh còn vô cùng vui sướng và hạnh phúc trước những phần trình diễn của Linh Đan trong vòng Minishow. Đặc biệt, trong tiết mục Rewrite The Stars của Linh Đan và Đức Khôi, Minh Ngọc cũng lần lượt chia sẻ, thể hiện tình cảm của mình dành cho cô học trò đáng yêu: “Chúc mừng bé yêu của cô. Tối còn nhắn tin cho cô: “Con lên sân khấu không nhìn linh tinh nữa rồi”… yêu thật sự. Cuộc thi đã giúp con trưởng thành hơn rất nhiều, vòng sau cố gắng thi thật tốt con nhé”.

Với những cố gắng và công sức mà Linh Đan đã thể hiện trong suốt chặng đường đua tại The Voice Kids 2019 hoàn toàn xứng đáng để nhận lại kết quả tốt đẹp và tình cảm từ những người xung quanh. Hy vọng, trong những vòng đấu kế tiếp, cô học trò của Team “Chiến binh cầu vồng” bứt phá và có nhiều tiết mục hấp dẫn, độc đáo hơn nữa.

Đừng quên đón xem đêm thi Minishow cuối cùng với những màn trình diễn của đội Hương Giang - Dương Cầm lên sóng lúc 21h15 thứ 7 ngày 5/10 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice Kids 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất