Giải Trí

Tuần sau, Lâm Bảo Ngọc - Layla 'đại chiến', đội Tuấn Ngọc thắng áp đảo vòng Đo ván The Voice 2019?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Giữa Lâm Bảo Ngọc và Layla, liệu ai sẽ trở về với đồng đội trên đường "line trắng" đầy hãnh diện và ai sẽ phải chia tay The Voice 2019 sau vòng Đo ván?

Đoạn teaser giới thiệu tập 11 The Voice - Giọng hát Việt 2019 khiến các fan bấn loạn khi tiết lộ 2 thí sinh 4 chọn được xem là nhân tố sáng giá nhất đội Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng là LaylaLâm Bảo Ngọc sẽ đối đầu nhau trên sân khấu Đo ván. Chưa biết chiến binh tiềm năng nào sẽ bị loại nhưng màn đấu được HLV Hồ Hoài Anh nhận xét là “siêu kinh điển” này chắc chắn mang đến cho khán giả không gian âm nhạc đầy cảm xúc và bùng nổ về độ gay cấn.

Teaser giới thiệu tập 11 vòng Đo ván - Giọng hát Việt 2019.

Trong lượt thách đấu của danh ca Tuấn Ngọc với đội Tuấn Hưng, Layla đã bốc thăm và gọi tên Lâm Bảo Ngọc. 2 huấn luyện viên căng thẳng bắt tay nhau trước “cuộc chiến”, thí sinh của 2 team cũng “giật bắn người” vì cặp đấu quá ngang tài ngang sức. Các fan yêu thích Giọng hát Việt 2019 cũng đồng loạt bày tỏ sự chờ đợi màn đấu đối đầu “một chín một mười” của 2 thí sinh nữ nổi bật.

Lâm Bảo Ngọc - Team Tuấn Hưng.

Layla - Team Tuấn Ngọc.

Đoạn teaser cuối tập 10 cũng tiết lộ Layla sẽ hát Góc tối, Lâm Bảo Ngọc bắn “high note” ấn tượng với ca khúc Killing Me Softly With His Song. Liệu ai sẽ trở về với đồng đội trên đường “line trắng” đầy hãnh diện và ai sẽ phải chia tay The Voice 2019 sau vòng Đo ván?

Các fan dành sự quan tâm cho màn đấu của Lâm Bảo Ngọc và Layla.

Diễn biến được các fan tò mò không kém chính là khoảnh khắc HLV Tuấn Hưng “ôm mặt cay đắng” vì phải tiếp tục chia tay trò cưng. Dù tiếc nuối nhưng giọng ca Tìm lại bầu trời vẫn dành sự tôn trọng đối với danh ca Tuấn Ngọc khi nhận ra đội của tiền bối gần như bảo toàn lực lượng sau vòng thi Đo ván: Cuối cùng, thầy không mất ai cả. Thí sinh của đội thầy đều vào hết“.

Dựa theo lời HLV Tuấn Hưng nhận định, có phải Thảo Vân, Layla, Bo Bắp, Vương Chí Bảo sẽ lập nên “kỳ tích” liên tục chiến thắng để cùng Hoàng Đức Thịnh, Vũ Xuân Đạt bước vào vòng Trình diễn - Liveshow?

HLV Tuấn Hưng ngỡ ngàng nhận ra đội bạn không mất thí sinh nào.

Điều này dự đoán đội Tuấn Ngọc “đại thắng” trong tập 11 vòng Đo ván?

Huỳnh Giao đã dừng chân đầy tiếc nuối, Đức Thịnh - Xuân Đạt vào thẳng vòng Trình diễn. Bo Bắp, Thảo Vân, Layla, Chí Bảo liệu có lập nên “kỳ tích” cho team Tuấn Ngọc?

Đừng quên đón xem tập tiếp theo của vòng thi Đo ván - Giọng hát Việt mùa 6 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật 23/6 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất