Giải Trí

Lâm Bảo Ngọc - Layla - Bo Bắp nói gì trước khi bước lên sàn đấu Đo ván - The Voice 2019?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Các thí sinh được trông chờ nhất là Bo Bắp, Layla, Lâm Bảo Ngọc lo lắng và chuẩn bị ra sao trước khi bước lên sân khấu vòng thi Đo ván - The Voice 2019?

Trong tập 11 The Voice 2019, những phần thi Đo ván cuối cùng chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ cả về cách chọn bài hát, phong độ trên sân khấu của các thí sinh lẫn kết quả nằm ngoài dự đoán của chính bộ tứ huấn luyện viên. 10 thí sinh sẽ bốc thăm và đấu loại nhau để tranh cơ hội bước vào vòng thi Liveshow - Trình diễn sẽ là: Chí Bảo - Thảo Vân - Bo Bắp - Layla đội Tuấn Ngọc, Bích Tuyết - Hằng My đội Thanh Hà, Duy Đạt - Ella - Lâm Bảo Ngọc - Hoàng Bách đội Tuấn Hưng.

Teaser giới thiệu tập 11 - vòng Đo ván - Giọng hát Việt 2019.

Phần thi được các fan quan tâm nhất chính là màn đối đầu của Lâm Bảo Ngọc và Layla. Đoạn teaser cuối tập trước đã hé lộ khoảnh khắc cả 4 huấn luyện viên lẫn dàn thí sinh căng thẳng tột độ khi 1 trong 2 thí sinh nữ nổi bật sẽ bị loại sau vòng thi Đo ván.

Vì không được huấn luyện viên Tuấn Hưng lựa chọn lên sân khấu bốc thăm nên Lâm Bảo Ngọc hết lần này đến lần khác hồi hộp đến… nín thở vì lo lắng MC Phí Linh sẽ gọi tên mình. Cô nàng chia sẻ: “Lá thăm ấy dù là tên ai, các thí sinh cũng đều không muốn bởi vì chắc chắn một trong hai người đứng chung sân khấu phải ra về. Không ai muốn bị loại nhưng cũng không ai muốn chia tay người bạn của mình” - Lâm Bảo Ngọc chia sẻ.

Lâm Bảo Ngọc.

“Chiến binh” của team Tuấn Hưng cho biết thí sinh nào cũng buồn lòng dù chiến thắng hay ra về khi đấu loại cùng những người bạn thân thiết: “Giọng hát Việt là sân khấu khiến Ngọc rơi nước mắt nhiều nhất vì hết Đối đầu lại Đo ván với chính những người bạn chung nhà, chung phòng, chung những bữa cơm và nhiều lần tâm sự đến 2 - 3 giờ sáng. Nếu được bước tiếp tại The Voice 2019, Ngọc nghĩ mình không chỉ thi bằng sự tự tin nữa mà phải cố gắng làm tốt nhất có thể vì biết đâu đây là lần cuối cùng được hát trên sân khấu này”.

Layla.

Đối thủ của Lâm Bảo Ngọc - Layla khá lo lắng trước khi bước lên sân khấu Đo ván, trước tiên vì độ khó của bài hát Góc tối với bản phối mới chứa đựng nhiều tâm huyết, sáng tạo của giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương: “Layla căng thẳng vì mong muốn hát thật tốt ca khúc này. Có lẽ trên sân khấu, Layla chỉ đạt được 60 - 70% mong muốn nhưng cảm xúc đặt vào bài hát phải trọn vẹn. Truyền tải được thông điệp của ca khúc mới là điều Layla quan tâm nhất”.

Biết được mỗi thí sinh bước vào vòng thi Đo ván đều chuẩn bị chỉn chu cho tiết mục của riêng mình nên Layla cho rằng bốc thăm phải thí sinh nào cũng đáng để e ngại: “Miễn là đối thủ thì Layla không bao giờ đánh thấp một ai. Mỗi phần thi là một thời khắc duy nhất để mình được thể hiện bản thân và phải làm tốt nhất. Ai cũng có thể đánh bại mình nếu bản thân chủ quan và thiếu tập trung”.

Thí sinh khiến Bo Bắp không muốn “đụng độ” nhất…

… chính là cậu bạn thân Duy Đạt.

Cũng là thí sinh được chờ đợi của team huấn luyện viên Tuấn Ngọc, Bo Bắp cho biết anh chàng lo lắng mình bốc thăm đấu loại cùng Duy Đạt bởi cả 2 rất thân thiết bên ngoài cuộc thi. Tuy nhiên, theo dự đoán của các fan, anh chàng sẽ không phải gặp lại đồng đội cũ mà được xếp cặp đấu cùng Ella của team Tuấn Hưng.

“Khi bước lên sân khấu của vòng Đo ván, Bắp thấy thật sự hồi hộp. Cảm giác ấy đáng sợ lắm. Mình sợ những lá thăm vì không biết mình sẽ đối đầu với ai, sợ đó là tên của những người bạn thân. Bắp tự tin ở những vòng thi trước lắm nhưng riêng vòng này nó rất mơ hồ. Bắp và Duy Đạt rất thân với nhau. Nếu phải thi cùng nhau thì không còn gì đau lòng hơn. Cả Bắp và Đạt đều đã trải qua một lần cảm giác suýt bị loại bởi những người anh em thân thiết ở vòng trước rồi” - Bo Bắp chia sẻ trước giờ G.

Bích Tuyết cũng sẽ là thí sinh bước vào vòng thi Đo ván trong tập 11 Giọng hát Việt 2019.

“Công chúa khóc nhè” team Thanh Hà được cho là sẽ đối đầu cùng Vương Chí Bảo đội Tuấn Ngọc.

Fan “soi” ra Ella sẽ đấu loại cùng Bo Bắp.

Đừng quên đón xem tập cuối cùng của vòng Đo ván - Giọng hát Việt mùa 6 lên sóng lúc 21h15 tối nay (23/6) trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất