Giải Trí

Á quân The Voice 2019 - Lâm Bảo Ngọc: 'Hài lòng về thành tích tại Giọng hát Việt, tôi sẽ không thi hát nữa'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thành tích á quân Giọng hát Việt 2019 chính là ‘quả ngọt' thứ 2 trên hành trình theo đuổi đam mê ca hát của Lâm Bảo Ngọc. 

Dù được nhiều khán giả kỳ vọng giành chiến thắng chung cuộc nhưng thí sinh Lâm Bảo Ngọc của đội HLV Tuấn Hưng đã về đích với danh hiệu á quân The Voice - Giọng hát Việt 2019. Trước sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ, giọng ca gốc Nam Định cảm thấy rất hạnh phúc và biết ơn những tình cảm đặc biệt mà khán giả dành cho mình trong suốt hành trình thi thố tại The Voice 2019.

Không như ý muốn của khán giả, Lâm Bảo Ngọc đã 2 lần vuột tay khỏi chiến thắng, người hâm mộ đặt câu hỏi liệu học trò HLV Tuấn Hưng có tiếp tục thử thách mình ở một sân chơi khác? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của á quân Giọng hát Việt 2019 ngay sau giây phút đăng quang.

- Ngọc nhận xét gì kết quả chung cuộc của The Voice 2019 cũng chiến thắng của Hoàng Đức Thịnh - Team HLV Tuấn Ngọc?

- Đến giờ phút này, bất kỳ ai trong top 5 Giọng hát Việt năm nay cũng xứng đáng với chiến thắng. Xuyên suốt 6 tháng đồng hành với chương trình, được ăn ở và tập luyện cùng nhau, Ngọc hiểu được sự vất vả của từng thí sinh như thế nào. Các bạn phải vượt qua những khó khăn và áp lực từ gia đình, kể cả việc chọn bài vở cũng trở nên căng thẳng qua mỗi vòng thi. Để có được đêm chung kết vừa đẹp mắt, vừa đã tay mọi người đã bỏ rất nhiều công sức và sự nỗ lực của bản thân. Vì vậy, Ngọc thấy kết quả này là hoàn toàn xứng đáng.

Anh Đức Thịnh là một chàng trai rất hiền lành và lễ phép, luôn có cách ứng xử đúng mực đối với mọi người xung quanh. Ngoài giọng hát cao, anh còn điển trai, sáng sân khấu. Ngọc tin rằng với sự ủng hộ của khán giả Đức Thịnh sẽ còn đi xa hơn nữa với danh hiệu quán quân mà anh có được.

- Lâm Bảo Ngọc cảm nhận như thế nào về phần trình diễn của mình tại đêm thi chung kết?

- Lâm Bảo Ngọc đã thật sự hết mình trên sân khấu. Thông qua những màn trình diễn này, Ngọc muốn gửi gắm một niềm tri ân sâu sắc đối với khán giả đã ủng hộ mình trong suốt hành trình của Giọng hát Việt. Sự cống hiến của Ngọc không chỉ trong giây phút này, không chỉ là những gì Ngọc đã làm tại sân khấu The Voice mà còn nhiều hơn thế nữa trong tương lai. Ngọc hy vọng mình sẽ có nhiều cơ hội để được phục vụ khán giả.

- Tham gia nhiều chương trình nhưng lại thiếu may mắn và chỉ dừng chân ở vị trí á quân, Lâm Bảo Ngọc cảm nhận như thế nào?

- Đối với Ngọc, khi đến mỗi cuộc thi, Ngọc học hỏi được rất nhiều nhưng những bài học đấy hoàn toàn không đến từ danh hiệu quán quân hay giải thuởng nào cả. Ngọc nhận ra chặng đường để mình đi đến thành công mới là quan trọng. Cả The Voice và những chương trình trước đây, Ngọc đều về đích với vị trí thứ 2 nhưng Ngọc rất hài lòng với thành tích này.

- Điều gì khiến Ngọc tiếc nuối nhất khi hành trình The Voice 2019 khép lại?

- Các chương trình mà Ngọc tham gia đều là cơ hội để bản thân học hỏi. Ngọc rất tiếc vì chặng đường học hỏi của mình đã dừng lại ở đây. Tuy nhiên, Ngọc sẽ không tham gia sân chơi nào nữa. The Voice đã là một sân khấu quá lớn và mang đến cho Ngọc những bài học và trải nghiệm quý báu rồi.

- Kế hoạch tương lai và định hướng sự nghiệp của Lâm Bảo Ngọc sau chung kết The Voice 2019 là gì?

- Ngọc sẽ cố gắng cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất để cảm ơn các fan và khán giả, những người hâm mộ đã ủng hộ mình xuyên suốt hành trình The Voice 2019.

- Xin cảm ơn Lâm Bảo Ngọc vì những chia sẻ. Chúc bạn sẽ đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất