Giải Trí

Lộ diện sau tiệc kỷ niệm 2 năm debut Wanna One: Lai Kuan Lin khoe mặt mộc, Bae Jin Young quyến rũ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam ca sĩ Lai Kuan và Bae Jin Young đã xuất hiện sau buổi lễ kỷ niệm 2 ngày ra mắt của Wanna One vào tối qua.

Theo báo cáo độc quyền từ SPOTV NEWS, các thành viên của nhóm nhạc nam dự án Wanna One được thành lập bởi chương trình Produce 101, đã tổ chức một bữa tiệc mừng 2 năm ngày ra mắt làng giải trí vào tối qua (07/08). Trong 11 thành viên thì có 9 người tham dự trừ à Yoon Ji Sung - hiện cậu ấy đang thực hiện nghĩa vụ quân sự và Kang Daniel, bận rộn lịch trình họp fan quốc tế.

Wanna One.

Sự kiện này bắt đầu rầm rộ trên cộng đồng mạng khi nhóm nhạc tân bính mới X1 dự “thâu tóm” người hâm mộ thế giới, chuẩn bị ra mắt khán giả. Nhiều người hâm mộ của Wanna One đã bày tỏ sự nuối tiếc cho các thần tượng của mình không có nhiều thời gian quảng bá như X1. Họ bắt đầu trải qua nỗi nhớ về Wanna One sau khi nhóm tan rã vào đầu 1 năm nay.

X1.

Theo đó, đoạn clip của Lai Kuan Lin trên chương trình Happy Together 4 đã được lan truyền rộng rãi. Trong đó, cậu tiết lộ rằng các thành viên đã hứa rằng họ sẽ rút lui khỏi ngành giải trí nếu không thể đến cuộc họp thường niên được tổ chức vào ngày kỷ niệm debut của Wanna One. Mặt khác, thành viên kiếm được nhiều tiền nhất năm đó sẽ phải trả tiền cho bữa tối đoàn tụ.

Lai Kuan Lin.

Sau buổi tiệc, truyền thông tiết lộ rằng Yoon Ji Sung vắng mặt vì đang thực hiện nghĩa vụ quân sự trong quân đội. Đáng tiếc hơn khi Kang Daniel cũng không đến sự kiện này cùng nhóm với lý do: “Cậu ấy đang lên kế hoạch cho một buổi họp fan ở nước ngoài vào tuần tới. Mặc dù chưa khởi hành, nhưng vẫn không thể tham dự buổi tiệc kỷ niệm 2 năm debut của Wanna One do lịch quay cho buổi họp mặt người hâm mộ”.

Yoon Ji Sung.

Sáng nay, Lai Kuan Lin đã lộ diện sau buổi tiệc của nhóm. Nam ngôi sao bất ngờ xuất hiện tại sân bay quốc Gimpo để lên đường đến Trung Quốc tham dự lịch trình riêng. Cậu thu hút sự chý ý với vẻ ngoài giản dị, trẻ trung và năng động.

Dù để mặt mộc nhưng vẫn nhận ra vẻ đẹp của Lai Kuan Lin qua góc nghiêng thần thánh.

Clip của Lai Kuan Lin ở sân bay.

Trong khi đó, Bae Jin Young cùng nhóm mới của mình CIX, đã có gặp tại buổi diễn tập cho chương trình âm nhạc M Countdown đài Mnet. Dự kiến, sự kiện sẽ được tổ chức tại CJ ENM ở Sangam-dong, Seoul vào chiều ngày 25 sắp tới. Vẻ ngoài của cậu mang lại cảm giác quyến rũ, nam tính.

Không còn là cậu bé dễ thương, đáng yêu với gương mặt nhỏ nhắn nữa. Bae Jin Young khiến trái tim fan xao xuyến qua vẻ ngoài quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất