Giải Trí

Công ty quản lý của Super Junior đính chính tin đồn Kim Heechul rời nhóm

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Heechul vẫn là thành viên của Super Junior.

Công ty quản lý của Super Junior đã làm rõ những hiểu lầm về vị trí của Kim Heechul trong nhóm.

Ngày 17/3, một nguồn tin từ công ty quản lý Super Junior Label SJ khẳng định: “Kim Heechul vẫn là thành viên của Super Junior. Dù cậu ấy không thể biểu diễn trên sân khấu, nhưng cậu ấy vẫn đang góp mặt trong các album cũng như những nội dung khác của chúng tôi như bình thường.”

Trong buổi phát sóng ngày 16/3 của chương trình tạp kỹ “7.7 Billion in Love” trên đài JTBC, Kim Heechul đã nói “Vì những ảnh hưởng sau vụ tai nạn xe, tình trạng chân của tôi xấu đi, nên tôi nói với các thành viên khác, ‘Mình không nghĩ là mình có thể giam gia quảng bá cho đội thêm được nữa,’ nhưng các thành viên nói, ‘Cậu không phải nhảy trên sân khấu. Chúng ta có thể cùng nhau vượt qua chuyện này.’”

Cách cảnh quay này được biên tập đã khiến mọi người hiểu lầm rằng Kim Heechul nói đến việc rời Super Junior, khiến Label SJ phải làm rõ chi tiết này. Liên quan đến các tin đồn Kim Heechul rời nhóm, nguồn tin nhắc lại, “Phần này được biên tập theo cách gây hiểu lầm về chuyện rời nhóm.”

Gần đây, Kim Heechul rất bận rộn tham gia hàng loạt các chương trình tạp kỹ khác nhau trong đó có “My Ugly Duckling” và “Delicious Rendezvous”. Anh cũng góp mặt trong repackage album mới nhất của Super Junior “TIMELESS” vào tháng 1.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất