Giải Trí

Cư dân mạng phẫn nộ khi La Chí Tường trước đây cố tình dạy hư Dịch Dương Thiên Tỉ

Yuu
Chia sẻ

Gần đây vụ việc La Chí Tường và Châu Dương Thanh đã gây nên nhiều tranh cãi không ít tại mạng xã hội, từ đấy nhiều người cũng tìm lại các vết nhơ của La Chí Tường. Đặc biệt chính là cuộc thảo luận lối sống giữa La Chí Tường, Ngô Kiến Hào, Hàn Canh và DỊch Dương Thiên Tỉ cũng bị đem ra bàn tán lại.

Video được cư dân mạng tìm lại và chỉ trích La Chí Tường cố tình dạy hư Dịch Dương Thiên Tỉ

Những ngày gần đây, vì sự kiện của La Chí Tường nhiều cư dân mạng đã tìm thấy video trước đây La Chí Tường và Dịch Dương Thiên Tỉ hợp tác trong show ‘Bước nhảy đường phố'(Street Dance of China )', video đấy đã khiến nhiều cư dân mạng phải lên tiếng không hài lòng.

La Chí Tường hiện đang có những tin tức tiêu cực

Trong video sẽ thấy được La Chí Tường, Dịch Dương Thiên Tỉ, Hàn Canh, Ngô Kiến Hào cùng ngồi ăn lẩu, trong đó Dịch Dương Thiên Tỉ tuổi tác nhỏ nhất ngồi trò chuyện cùng với ba tiền bối đi trước. La Chí Tường luôn được đánh giá cao trong quá trình quay show, luôn biết điều hòa bầu không khí trở nên vui vẻ, La Chí Tường cũng bắt đầu dò hỏi nguyên tên Dịch Dương Thiên Tỉ vậy họ là Thiên hay là Tỉ, Thiên Tỉ vì thế trả lời là họ Dịch, không thể không nói La Chí Tường với câu hỏi như vậy chẳng phải rất vô nghĩa sao ?

Trong show La Chí Tường có nhiều câu nói vô nghĩa đối với Dịch Dương Thiên Tỉ

Tiếp đến La Chí Tường vẫn tiếp tục dò hỏi ‘Những ngày không có công việc, có phải kiếm gì giải trí không ?, Ví dụ như vào lúc ban đêm em muốn đi chơi một mình, muốn giải phỏng bản thân. Dịch Dương Thiên Tỉ chưa trả lời thì La Chí Tường vẫn tiếp tục nói ‘Em đã làm qua việc gì điên cuồng chưa?’ . Dịch Dương Thiên Tỉ cũng lịch sự trả lời những chuyện từng làm điên cuồng nhưng La Chí Tường đối với những việc đó chỉ là những chuyện hài vặt, không phải gì to tát cho nên khi nghe xong câu chuyện của Dịch Dương Thiên Tỉ, La Chí Tường cuối cùng rút ra kết luận ‘Vậy là em vẫn chưa làm việc gì điên cuồng thật sự rồi, những việc em làm thật ra chẳng có ý nghĩa gì cả’.

La Chí Tường luôn luôn thăm dò những việc ngoài đi làm thì thường làm gì

Ngay cả Ngô Kiến HàoHàn Canh cũng thấy khó chịu và lên tiếng ‘Có lẽ em ấy có những phương thức giải trí khác’.

La Chí Tường vẫn cứ thể phủ định những trò tiêu khiển nhàm chán của Dịch Dương Thiên Tỉ mà lên giảng dạy quá trình con đường của bản thân trước đây 'Cũng giống như Dịch Dương Thiên Tỉ cũng là nổi tiếng từ rất sớm, bị công ty quản rất nghiêm, không thể yêu đương, không thể làm việc này làm việc kia, bị áp chế quá nhiều thì đến lúc đó sẽ bị ‘bệnh, bởi vì bị quản quá chặt nên bắt buộc bản thân phải tìm thời gian mà đi chơi một chút.'

Sau đó, La Chí Tường vẫn tiếp tục câu chuyện ‘Nếu bây giờ mà không đi chơi, thì cho đến tuổi 30 người khác hỏi em hồi trẻ em đã làm những việc gì, bản thân cũng nói không được, chỉ có thể trả lời là đi làm', càng ngạc nhiên hơn khi La Chí Tường nói thêm ‘Sau này nếu có cơ hội thì đi chung với các anh lớn chơi đùa thêm.’

Dịch Dương Thiên Tỉ cũng chỉ thể lịch sự lắng nghe

Hàn Canh nghe thấy cũng không nhịn được mà nói ‘Em thấy anh nên kiếm tụi em chơi được rồi, kiếm em ấy thì thật quá nguy hiểm rồi’.

Vì những câu nói khó chịu Hàn Canh cũng phải lên tiếng để giải nguy cho Dịch Dương Thiên Tỉ

Sau khi video được đăng lên lại đã khiến nhiều cư dân mạng bức xúc và chỉ trích ‘Một người lớn như La Chí Tường mà dạy em nhỏ như vậy ư’, ‘Xem lại đoạn này cảm giác thật nguy hiểm’, 'Bây giờ đã hiểu được một vài vấn đề rồi’, ‘Xin đừng đem theo Thiên Tỉ’,…

Và cư dân mạng cũng chỉ trích với cách nói chuyện của La Chí Tường

Dịch Dương Thiên Tỉ từ khi vừa ra mắt đến nay danh tiếng luôn đặc biệt tốt, nhiều tài năng trong người, được nhiều cư dân mạng khen ngợi là một chàng trai lịch sự và đơn thuần. Cho nên nhiều người vẫn hy vọng về con đường Dịch Dương Thiên Tỉ tương lai tốt đẹp, nhưng ngược lại La Chí Tường lại nói những điều không tốt cho Dịch Dương Thiên Tỉ chả trách cư dân mạng đều tức giận.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất