Giải Trí

La Chí Tường chính thức lên tiếng xin lỗi: 'Tôi sẽ gánh chịu tất cả hậu quả'

Như Hồ
Chia sẻ

La Chí Tường chính thức lên tiếng xin lỗi, công khai thừa nhận mọi lỗi lầm.

Sáng ngày 23 tháng 4, bạn gái của La Chí Tường - Châu Dương Thanh chính thức tuyên bố chuyện chia tay của họ. Đồng thời, cô còn vạch trần nam ca sỹ là người đàn ông tồi tệ với bản chất “kinh tởm”. Sau đó không lâu, nam ca sỹ cũng đã lên tiếng trả lời, xin lỗi vì đã chiếm tài nguyên công cộng. Đồng thời, La Chí Tường cho biết anh sẽ không lên tiếng giải thích chuyện này: “Bên nhau 9 năm nhiều lần phân phân hợp hợp không phải một câu nói là có thể nói rõ ràng“, cũng như cảm ơn Châu Dương Thanh và bày tỏ bản thân anh không hề hối hận. Động phải này của nam ca sỹ phải chăng đang ngầm thừa nhận những gì bạn gái Châu Dương Thanh nói đều là sự thật?

Với những gì đã diễn ra sau đó thì 5 giờ sáng hôm nay (24/4), La Chí Tường chính thức lên tiếng xin lỗi Châu Dương Thanh. Từ khoá về chuyện này nhanh chóng “bay thẳng” trên hot-search weibo với chú thích “đại bạo” (vô cùng hot):

“Tôi gởi lời xin lỗi trịnh trọng đến tiểu thư Châu Dương Thanh trong phần tình cảm này. Xin lỗi, tôi sai rồi! Trong 9 năm thanh xuân, em đã hy sinh toàn bộ cho anh, là anh không biết cách trân quý chúng, không biết cách trân quý người mà anh yêu nhất. Mang tâm lý ấu trĩ hết lần này hết lần khác lừa gạt em, làm em chịu tổn thương, khổ sở. Tôi thật sự đã phạm rất nhiều sai lầm, tôi cũng phải gởi lời xin lỗi với tất cả các cô gái từng bị tôi lừa gạt cũng như không tôn trọng. Xin lỗi, tôi sẽ gánh chịu tất cả hậu quả”.

Trong khoảng thời gian cả hai yêu nhau, Châu Dương Thanh từng nhiều lần bắt quả tang La Chí Tường phản bội, thậm chí sống thác loạn khi dẫn nhiều “đào” về nhà phục vụ sở thích bệnh hoạn. Đến khi cô tìm thấy chứng cứ nên không thể nhẫn nhịn thêm nữa mới quyết chia tay và công khai mọi chuyện. Dư luận Trung Quốc hết sức bất ngờ trước bản chất thật sự của La Chí Tường và quyết “tống cổ” nam minh tinh ra khỏi giới giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất