Giải Trí

La Chí Tường khó thoát khỏi danh xưng 'tra nam', cắt đứt quan hệ với nữ MC Khải Lạc để bảo toàn sự nghiệp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

La Chí Tường vốn dự định tổ chức họp báo xin lỗi vào ngày 05/05 nhưng vì thời gian quá cấp bách, không sắp xếp kịp nên đã xác nhận trì hoãn.

GO FIGHTING SS2 EP 5 - Chế là đóa hoa có độc

Theo truyền thông Đài Loan, Châu Dương Thanh đã tiết lộ mối quan hệ nam nữ phức tạp và “nhức não” sau khi kết thúc mối quan hệ tình cảm 9 năm với La Chí Tường (Tiểu Trư), và khiến cộng đồng mạng quan tâm hơn là “yêu thích vận động nhiều người” và việc “kêu Hồ Điệp (Khải Lạc) đi kiểm tra sức khỏe”.

Tiểu Trư từ sau đó đã bị gắn mác “tra nam” (đàn ông đê tiện) và hiện đang đứng trước bờ vực mất đi danh tiếng và sự nghiệp.

Châu Dương Thanh và La Chí Tường

Xem thêm: Sao nam Hoa ngữ trong trang phục nữ: Quách Kỳ Lân, Doãn Chính không qua nổi Trương Tân Thành và Hầu Minh Hạo

Trước đó có tin tức nói rằng La Chí Tường vốn định sẽ tổ chức buổi họp báo xin lỗi vào ngày 05/05 nhưng vì thời gian quá cấp bách nên không kịp sắp xếp. Ngoài việc công khai xin lỗi trên buổi họp báo này, anh sẽ tuyên bố tạm ngừng công việc vô thời hạn, Tiểu Trư sẽ thanh lý hợp đồng với nghệ sĩ do công ty mình quản lý Khải Lạc.

Nữ MC Khải Lạc

Xem thêm: Vương Nhất Bác và những câu nói làm nên tên tuổi của mình
 

Từ sau khi phát sinh câu chuyện đã được 12 ngày và sự nghiệp của La Chí Tường gần như sụp đổ. Cô nàng nhiều năm vui vẻ ngoại tình với anh là Khải Lạc hiện cũng đang nằm trong tình trạng như La Chí Tường, cô mất đi phần hợp đồng làm người đại diện.

Khải Lạc có thể nói là mất cả chì lẫn chài khi bị La Chí Tường thanh lý hợp đồng và cắt đứt mối quan hệ “bạn bè”.

La Chí Tường và Khải Lạc

La Chí Tường vốn sẽ tham gia ba chương trình được nhiều khán giả yêu thích ở Trung Quốc và sẽ là một trong những huấn luyện viên của Sáng tạo doanh 2020 nhưng sau khi tin tức tiêu cực xuất hiện, hình ảnh của anh nhanh chóng bị cắt bỏ.

Trước đó vài ngày, có nhiều cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh Ngô Diệc Phàm đến tham gia chương trình Sáng tạo doanh 2020 và dự kiến sẽ thay thế vị trí của La Chí Tường. Nếu tin tức được xác nhận thì ba thành viên trước đó của EXO là Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm Hoàng Tử Thao sẽ xuất hiện chung một khung hình nhờ “công lao” của La Chí Tường

Niêm Thường Ngọc - người có thâm niên trong nghề truyền thông đã nói lên dự đoán của mình trên Quốc dân đại học - TVBS: “La Chí Tường có khả năng sẽ xuất hiện trước hay sau Ngày của mẹ, gửi lời xin lỗi tất cả phụ nữ trong thiên hạ và có khả năng sẽ mở họp báo như 'mô hình Trần Quán Hi'“.

La Chí Tường và Khải Lạc

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất