Giải Trí

Kyo York bỏ về vì bị đuổi khỏi thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Nam ca sĩ Kyo York vừa bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân việc bị mời khỏi thảm đỏ dành cho khách mời trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tối nay (28/8), đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 chính thức diễn ra với sự xuất hiện của hàng loạt người đẹp, ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt. Tuy nhiên, cũng là khách mời, nhưng nam ca sĩ Kyo York đã phải bỏ về trong bức xúc vì buộc phải bước ra khỏi thảm đỏ.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: “Đến ngay cổng gặp khán giả, có nhóm gọi tên ủng hộ “Kyo ! Kyo…” Tôi quay qua cười tươi, tay còn vẫy vẫy chào kiểu “hoa hậu thân thiện” - ai ngờ vừa thò chân bước vô thảm đỏ, cái bị anh bảo vệ chặn lại với lý do cái vé của tôi hạng chỉ là hạng Kim cương - nên ko được vô khu vực thảm đỏ (Kim Cương rớt giá vậy sao choài ơi hu hu)”.

kyo

Chàng ca sĩ ngoại quốc chia sẻ việc bị mời ra khỏi thảm đỏ đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam.

Ngay sau đó, Kyo York đã nhắn tin xin lỗi BTC và ra về. Hai năm trước, anh chàng từng được góp mặt trong một tiết mục biểu diễn cùng các thí sinh tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Việc phải bước ra khỏi thảm đỏ khiến cho nam ca sĩ cảm thấy vô cùng khó chịu.

kyo1

Dù không nói ra nhưng rõ ràng Kyo York rất bực mình về cách đối xử của những người đón tiếp tại thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2016.

Nguyên văn chia sẻ của Kyo York trên trang cá nhân:

HOA HẬU - ĐẾN RỒI VỀ

Vừa đáp xuống sân bay là “đánh quần, đánh áo” cho kịp đến tham dự Đêm chung kết Hoa Hậu theo lời mời của Ban Tổ Chức.
Mấy ngày qua đi diễn và từ thiện tại Ninh Thuận nên người đại diện của Kyo báo là đã nhận được vé mời tham dự Đêm chung kết của Ban Tổ Chức gửi (thực tình mà nói là Kyo được mời chứ không hề có ý mong muốn hay xin xỏ đi dự nha).
Đến ngay cổng gặp khán giả, có nhóm gọi tên ủng hộ “Kyo ! Kyo…” Tôi quay qua cười tươi, tay còn vẫy vẫy chào kiểu “hoa hậu thân thiện” - ai ngờ vừa thò chân bước vô thảm đỏ, cái bị anh bảo vệ chặn lại với lý do cái vé của tôi hạng chỉ là hạng Kim cương - nên ko được vô khu vực thảm đỏ (Kim Cương rớt giá vậy sao choài ơi hu hu).
Tôi đành ngậm ngùi và hơi chút quê độ đi cửa sau theo sự hướng dẫn với hạng vé của mình (Nghệ sĩ ai không tự ái lúc đó, nhưng thực tình tôi nghĩ đến đây là vì quý anh Nam và chị Dung - Ban tổ chức - nên tôi vẫn có ý ở lại tham dự). Nhưng khổ nổi đồng nghiệp, khán giả gặp tôi đều chào mời, mà tôi với họ đứng hai khu vực khác nhau, bởi tôi bước chân vô là bị chặn hỏi ! Mặc dù có bạn trong Ban Tổ chức biết 'mặt mũi” của tôi và nói để em đưa anh vô ???? Vô xong, thấy kỳ kỳ làm gì cũng bị bị chặn, là người nước ngoài, cũng như một nghệ sĩ nổi tiếng tôi không cho phép mình làm phiền những người có nhiệm vụ “bảo vệ” đúng theo quy định nữa, rất mất thời gian đôi bên. Nên tôi có nhắn tin xin lỗi BTC và đi ra về!

Sau này đi event tôi phải hỏi kỹ, tính ra tôi cũng khá dễ tính, ra về trong bực nhọc nhưng status này viết với một cảm xúc nhẹ nhàng hy vọng chương trình sẽ thiện cảm với tôi ở mặt khác. Nhưng suy cho cùng đêm nay là đêm của các thí sinh mà, đâu phải đêm của khách mời đâu mà mình có quyền đòi hỏi, hay ý kiến!
Cũng buồn một chút là 2 năm trước mình đứng chung sân khấu với các người đẹp giờ thì vẫn đẹp trai vẫn HOT mà bị rớt giá với Hoa hậu rồi !
Giờ thì bù lại được một buổi tối đi xem phim thỏa thích !

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất