Giải Trí

Kỳ Vĩ, Việt Hàn vụng về, Song Giang 'gây lộn' - Thử thách mua đồ tắm khiến 3 gia đình vất vả thế này đây!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Xem ra thử thách này không hề dễ dàng đối với 3 gia đình của chúng ta rồi!

Tập 8 Khi đàn ông mang bầu đã để lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả, đồng thời giới thiệu với công chúng 3 ca khúc ý nghĩa mà các nghệ sĩ dành tặng đứa con tương lai của mình. Bên cạnh đó, trong hơn nửa chặng đường, chương trình đã giúp 3 gia đình và khán giả hiểu hơn được những khó khăn mà người phụ nữ trải qua trong quá trình mang thai.

Tiếp tục hành trình, các gia đình có phần khởi đầu tập 9 với thử thách khá thú vị - Mua đồ tắm em bé được ghi hình tại cửa hàng Mothercare (Cresent mall, Quận 7) . Trong vòng 15 phút, mỗi gia đình sẽ phải mua được những dụng cụ cần thiết để tắm cho em bé từ 5 đến 6 tháng tuổi với số tiền quy định là 3 triệu đồng cùng với tiêu chí đúng và đủ.

Clip: Thử thách mua sắm khiến 3 gia đình “bấn loạn”

Hứa Vĩ Văn xin lỗi Kỳ Duyên khi vụng về chọn sai quần áo

Bước vào thử thách đầu tiên là gia đình Văn Hóa, cả hai nhanh chóng lựa chọn các món đồ như: thau tắm, khăn tắm, sữa tắm, quần áo,… và rất kỹ khi xem xét giá cả sao cho phù hợp.

Song, nhận thấy việc các bé lớn rất nhanh, Hứa Vĩ Văn ưu tiên những sản phẩm kết hợp nhiều công dụng để hạn chế tốt nhất số tiền cũng như những vật dụng cần thiết cho bé mà vẫn đảm bảo tiêu chí của chương trình.

Tuy nhiên, với tiêu chí chọn mua đồ cho trẻ từ 4 đến 6 tháng tuổi, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên lại vô tình nhẫm lẫn khi lựa chọn quần áo cho bé sơ sinh. Nam diễn viên chia sẻ vì quá gấp và thấy bộ đồ quá tiện nhưng mình lại không để ý size và ngọt ngào xin lỗi Kỳ Duyên: “Chắc do mình đãng trí, bầu 7 - 8 tháng rồi nên thông cảm. Xin lỗi, Duyên đừng buồn nha“.

Trấn Thành - Hari lại tự nhận “ngu” khi mua nhầm đồ

Nhanh chóng lựa hàng với tiêu chí “thừa còn hơn thiếu”, thậm chí đã lên sẵn list những vật dụng cần thiết cho thử thách tắm em bé sắp đến nhưng vì sự vụng về, Trấn Thành - Hari Won khá lúng túng trong việc lựa chọn nhưng cũng hoàn thành tốt phần thi trong thời gian quy định. Mặc dù khá đắn đo khi mua chiếc ghế tắm với giá lên đến 729.000 đồng, cả hai vẫn quyết định mang lại sự tiện nghi khi lựa chọn sản phẩm và dừng lại với giá tiền “đúng chuẩn” 3 triệu đồng.

Tuy nhiên, giống với gia đình Kỳ - Vĩ, cặp đôi Việt Hàn cũng không hoàn thiện thử thách khi mua nhầm sữa tắm cho em bé, Trấn Thành buồn bã vì sai sót quá nhỏ này và đổ lỗi cho chị bán hàng. Hari Won chia sẻ: “Tại vì người ta tư vấn thì mình tin vậy thôi, nói chung là quá ngây thơ, ngu”.

Trường Giang, Hương Giang “gây lộn” chỉ vì… chiếc ghế tắm

Với dresscode màu hồng quen thuộc, gia đình Phép thuật kiên quyết lựa chọn những sản phẩm mang màu sắc yêu thích của mình. Tưởng chừng mọi thứ sẽ suông sẻ cho đến khi cả hai gặp rắc rối vì mỗi người một ý khi lựa chọn giữa miếng lót tắm và ghế ngồi tắm cho em bé.

Nếu Hương Giang nhất quyết phải mua cho được ghế ngồi tắm thì Trường Giang cho rằng ghế không có cũng không sao vì tắm cho em bé tay mình nâng đỡ cũng được. Tranh cãi diễn ra gay gắt cho đến cuối cùng Trường Giang vẫn quyết định không mua khiến Hương Giang có vẻ bực tức.

Chỉ khi nữ điều dưỡng cho biết ghế tắm cho em bé có hay không có đều được, Hương Giang mới giả vờ đau đầu và khen Trường Giang “siêu giỏi” khiến không khí trở nên thú vị hơn hẳn. Dù vậy, đội Trường Giang - Hương Giang cũng suýt nữa thì hoàn hảo nếu không mua sót khăn tắm cho da em bé. Dù Mười Khó nảy ra sáng kiến cắt khăn to thành khăn nhỏ, Song Giang vẫn bị trừ điểm cho phần thi mua sắm lần này.

Những thử thách bí ấn tiếp theo đang chờ đón các cặp gia đình? Đón xem tập tiếp theo của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3. Và đừng quên những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất