Kỷ niệm 10 năm ngày cưới được Ốc Thanh Vân đùa vui rằng là ‘kỳ nghỉ ngủ gật’

Trang Ly
Chia sẻ

Đây chắc chắn là chuyến đi vô cùng đáng nhớ của gia đình Ốc Thanh Vân.

Mới đây, gia đình MC Ốc Thanh Vân đã có chuyến đi tới Mỹ. Đây được xem là chuyến du lịch kỷ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng cô. 3 nhóc tì nhà nữ MC vô cùng thích thú khi có nhiều trải nghiệm thực tế trong chuyến đi.

Không phải lần đầu tiên Coca, Cola và Cacao đi du lịch. Từ bé, gia đình Ốc Thanh Vân cũng thường xuyên cho các bé khám phá những vùng đất mới để các con có thêm những trải nghiệm thú vị. Ưu tiên của gia đình Ốc Thanh Vân khi đi du lịch là lựa chọn những địa điểm là những nơi gần gũi với thiên nhiên để các con có tình yêu thương động vật, cây cỏ.

Hoặc là các viện bảo tàng để các con có thể học được nhiều kiến thức. Những địa điểm như các công viên giải trí với lối kiến trúc tráng lệ ở nước ngoài khiến các bé nhà Ốc Thanh Vân thích mê nên có thể “ăn ngủ dầm dề” ở đấy cả ngày.

Theo MC chia sẻ, mỗi năm gia đình cô sẽ có 2 chuyến du lịch. Tháng 10 hàng năm sẽ là chuyến đi “bất thường” để kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng.

Trong chuyến du lịch lần này, gia đình Ốc Thanh Vân đã ghé thăm Grand Canyon Skywalk - một hẻm núi lớn và là một trong những công viên địa chất lớn nhất thế giới. Sau đó, gia đình vui vẻ này ghé thăm Universal Studios Hollywood và công viên Disneyland. Ốc Thanh Vân vui vẻ chia sẻ rằng, tới công viên chính là thiên đường của các bạn nhỏ. Và các bé nhà Ốc Thanh Vân vui chơi đến mức ngủ gật tại chỗ.

Địa điểm tiếp theo đó chính là làng Solvang - ngôi làng người Đan Mạch ở California, Cầu Cổng Vàng - biểu tượng của San Francisco, bảo tàng The Museum of Fine Arts…

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất