Giải Trí

Kỳ Duyên: Từng bước… làm nên chuyện tại The Look 2017?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Là huấn luyện viên trẻ tuổi và mới nhất tại "lãnh địa" truyền hình thực tế, đến với sân chơi The Look 2017, Kỳ Duyên không khỏi khiến khán giả hoài nghi. Nhưng với chiến thắng hai tuần liên tiếp, Kỳ Duyên đang dần chứng tỏ sức hút của mình, khiến các đối thủ bắt đầu... suy nghĩ lại!

Trở thành huấn luyện trẻ tuổi nhất, đồng nghĩa với việc hứng chịu không ít áp lực từ khán giả và các huấn luyện viên khác. Khán giả hoài nghi: Liệu Kỳ Duyên sẽ lấy gì để “đối đầu” với hai đội còn lại, khi kinh nghiệm “chinh chiến” tại các chương trình truyền hình thực tế, cô chưa có?

Còn Phạm Hương và Minh Tú thì không tránh khỏi câu hỏi: “Tân binh” này sẽ mang đến màu sắc, “hương vị” gì để cùng mình vẽ nên bức tranh đa màu của The Look mùa đầu tiên?

Khoảnh khắc “bị cô lập” mà Kỳ Duyên từng hóm hỉnh bản thân đang “chống lại cả thế giới”.

Tập 1 lên sóng, chứng kiến khoảnh khắc “đấu đá” căng thẳng giữa Kỳ Duyên và Minh Tú để thuyết phục các thí sinh tiềm năng về đội mình. Trước cái bắt tay và những cử chỉ thân mật mà hai huấn luyện viên Minh Tú, Phạm Hương dành cho nhau, tất cả những gì người xem thấy được qua tập 1 là: Thật đáng lo ngại cho Kỳ Duyên!

Kỳ Duyên lăn xả giữa cơn mưa để hỗ trợ thí sinh đội mình.

Thế nhưng, đúng là truyền hình thực tế, The Look khiến khán giả… giật thót ở tập 2 khi tình thế xoay ngược 180 độ. Đây là tập chính thức bắt đầu những thử thách theo đội và loại trừ đầu tiên. Và điều bất ngờ xảy ra: đội Kỳ Duyên giành chiến thắng khi những shoot hình của hai “chiến binh” Ngọc Châm và Ngọc Dung được đánh giá cao nhất.

Nhưng bất ngờ hơn cả, là: Thùy Dung - một trong những ứng viên sáng giá nhất bị loại. Thùy Dung vốn là thí sinh “chiếm spotlight” ở tập 1, khi được ba huấn luyện tranh nhau chọn sau phần chụp ảnh street-style đầy thuyết phục.

Clip: Kỳ Duyên nhất quyết loại Thùy Dung - thí sinh từng đoạt giải Á hậu, và luôn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá tại The Look 2017

Thế nhưng, thuyết phục đến đâu, được kỳ vọng tới mức nào, thì chỉ cần bị đẩy vào phòng loại trừ, chỉ cần có cơ hội là Kỳ Duyên sẽ loại “chiến binh” tiềm năng nhất của đội Minh Tú. Trước những lập luận dứt khoát, và lời chê đanh thép dành cho cả hai thí sinh trong vòng loại trừ: “Các bạn có vẻ thích đổ lỗi cho nhiếp ảnh gia!”, Kỳ Duyên lần lượt đưa ra lý lẽ và quyết định của mình.

Một Kỳ Duyên quyết đoán, bình tĩnh là những gì khán giả nhìn thấy ở tập 2. Sang đến tập 3, bất chấp nhiều nhận xét ưu ái dành cho thí sinh còn lại của đội Minh Tú, thì cuối cùng may mắn lại tiếp tục mỉm cười với đội của Kỳ Duyên.

Và lần này, người ra về là “chiến binh” của đội Phạm Hương. Bỏ qua những nghi vấn xích mích, Kỳ Duyên vẫn không ngại dành cho thí sinh của đội Minh Tú những lời khen có cánh và một cơ hội để đi tiếp.

Sự công tâm của Kỳ Duyên đã trao thêm một cơ hội cho thí sinh còn lại của Minh Tú.

Chiến thắng thứ hai liên tiếp của team Kỳ Duyên.

Điều gì tạo nên sức hút của Kỳ Duyên? Chính là phong cách cá tính từ ngoại hình đến từng câu nói. Dễ dàng nhận ra, còn trọn vẹn những thẳng thắn tuổi trẻ, nhưng bù lại, sự gãy gọn trong từng câu hỏi hoặc nhận định đều khiến lời nói của Kỳ Duyên… lạnh lùng và có sức nặng hơn bao giờ hết.

Chiến thắng liên tiếp ở hai tập thử thách là bước khởi đầu khá ấn tượng của Kỳ Duyên, phần nào… trấn an được người hâm mộ cho lần “chinh chiến” đầu tiên của nàng hậu trẻ tại “lãnh địa” truyền hình thực tế.

Hai lần liên tiếp được ngồi vào chiếc ghế đỏ quyền lực này phần nào khẳng định sức hút của Kỳ Duyên

Điểm yếu lại hóa thành thế mạnh, khi Kỳ Duyên giữ được sự tươi mới, quyết liệt khi bước vào khám phá và chinh phục The Look 2017. Như cô chia sẻ: thế mạnh của mình là sức trẻ, suốt chặng đường đến thời điểm này, Kỳ Duyên đã cho thấy hình ảnh một huấn luyện không quản ngại gió mưa, thể hiện sự quan tâm đến từng tiểu tiết của các thí sinh đội mình.

Những hành động ngỡ nhỏ: ôm, lau bụi vương trên người thí sinh sau thử thách, hay chạy ào ra giữa mưa để thị phạm, khích lệ tinh thần các “chiến binh”, thậm chí cúi xuống để dán giúp băng cá nhân khi thí sinh bị thương… để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng Ngọc Châm, Ngọc Dung cũng như khán giả theo dõi.

Chặng đường còn phía trước, sân khấu còn nhiều đất dụng võ để Kỳ Duyên phát huy hết khả năng, cùng những “chiến binh” đội mình tiếp tục an toàn và tỏa sáng.

Cùng đón xem tập tiếp theo để khám phá tiếp những “bí kíp” mà Kỳ Duyên “tung ra” để đưa “gà” của mình đến gần với chiến thắng của The Look 2017!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin mới nhất