saostar.vn

Kết nối với Saostar

Giải Trí

Giải Trí

Kỳ Duyên, Ngô Kiến Huy xuất hiện nổi bật trong sắc xanh Cobalt

T.H
Chia sẻ

Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngô Kiến Huy cùng nhiều cái tên đình đám trong làng giải trí Việt đã có màn xuất hiện cực ấn tượng trong đêm tiệc ra mắt 1664 Blanc.

Sự kiện ra mắt thương hiệu bia Pháp – 1664 Blanc vào đêm 9/9 vừa qua là nơi hội tụ những cái tên “hot” nhất trong làng giải trí Việt. Hoà chung vào tinh thần “Bia vị chất, Gu độc nhất” của thương hiệu, mỗi người đều có màn xuất hiện đầy ấn tượng, thể hiện rõ “chất riêng” của mỗi người.

Kỳ Duyên, Ngô Kiến Huy xuất hiện nổi bật trong sắc xanh Cobalt Ảnh 1
Hoa hậu Kỳ Duyên với “layout” sắc xảo, tôn lên vóc dáng cực chuẩn
Kỳ Duyên, Ngô Kiến Huy xuất hiện nổi bật trong sắc xanh Cobalt Ảnh 2
Ngô Kiến Huy diện outfit xanh cobalt “ton sur ton” nổi bật

Sự kiện ra mắt đã chiêu đãi khách mời với khung cảnh tráng lệ của toàn thành phố Sài Gòn về đêm từ tầng 52 của toà Bitexco. Hoà vào khung cảnh mãn nhãn, đêm tiệc còn được khuấy động bởi những tiết mục âm nhạc đầy ấn tượng, đến từ Trọng Hiếu, Tóc Tiên và DJ Nimbia.  

Kỳ Duyên, Ngô Kiến Huy xuất hiện nổi bật trong sắc xanh Cobalt Ảnh 3
Tóc Tiên khoe chất giọng đầy nội lực với hit mới nhất “Một cọng tóc mai”
Kỳ Duyên, Ngô Kiến Huy xuất hiện nổi bật trong sắc xanh Cobalt Ảnh 4
Trọng Hiếu khuấy động đêm tiệc với những tiết mục đầy năng lượng

Không chỉ đắm chìm trong những trải nghiệm đặc sắc tại “Blue Night”, khách mời còn được thưởng thức chất bia êm đằm cùng hương vị tươi mát đặc trưng của những chai bia 1664 Blanc mát lạnh. Là thương hiệu bia nổi tiếng của Pháp có lịch sử lâu đời với hơn 350 năm hình thành và phát triển, 1664 Blanc là dòng bia lúa mì cao cấp với hương vị tinh tế hoà quyện giữa hương hoa quả tươi mát cùng vị cay thanh nhẹ, được ưa chuộng tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.  

Kỳ Duyên, Ngô Kiến Huy xuất hiện nổi bật trong sắc xanh Cobalt Ảnh 5
1664 Blanc đã mang tới đêm ra mắt đậm “chất riêng” với sắc xanh cobalt đặc trưng 

Lần đầu tiên đến với Việt Nam, 1664 Blanc hứa hẹn mang tới cho người dùng trải nghiệm bia độc đáo, lan tỏa trong giới trẻ Việt vị bia chuẩn Pháp cùng phong cách sống “có gu”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

BÌNH LUẬN