Giải Trí

Kwang Soo: Thanh niên xấu số bị ăn tát nhiều nhất lịch sử Running Man

Tử Lâm
Chia sẻ

Đã không may mắn mà lại còn hay bị đánh thì còn ai thảm bằng Hoàng tử Châu Á Kwang Soo cơ chứ?

Chiến thắng luôn là mục tiêu tiên quyết mà các thành viên Running Man hướng đến, do đó, cách để những “chiến binh” này giành chiến thắng là gian lận mọi lúc có thể. Và trong lĩnh vực này, Kwang Soo đã được tặng danh hiệu phong ông vua gian lận. Cũng chính vì thế mà Kwang Soo hiển nhiên là thành viên bị ăn tát nhiều nhất trong lịch sử Running Man để trả giá cho sự gian lận của mình.

Điểm lại, người dành tặng chàng Sú nhiều cái tát nhất không ai xa lạ là MC quốc dân Yoo Jae Suk. - người luôn bị chàng Sú chọc ghẹo và ăn gian. Để trả thù những mối hận đó mỗi khi Kwang Soo phạm lỗi là Jae Suk liền ra tay tát chàng Sú không thương tiếc. Mỗi lần như vậy sẽ là 1001 kiểu tát khác nhau khiến cả fan và thành viên Running Man không khỏi bàng hoàng, điên cuồng cười không ngưng nghỉ vì độ lầy của hai “Thánh”.

animation (2)

Dám hổn với anh hả??

animation (3)

Cho chừa ăn gian nha Sú!

LWS tát

Em đã làm gì sai???

Không chỉ một mình chú Jae Suk phải nổi điên với những trò ghẹo chọc của Kwang Soo mà đến cả HaHa thân thiện và chị gái Ji Hyo cũng đã phải dùng những cái tát để dạy dỗ cậu em tinh nghịch này. Trong tập đặt biệt 251 với sự ghé thăm của bạn thân Song Joong Ki và Soái ca Jo In Sung anh chàng vẫn ngựa quen đường cũ nhanh chóng ra tay trêu chọc Joong Ki và đã bị Soái ca Jo In Sung tặng cho một cái tát nhớ đời đầy bất ngờ khiến các thành viên Running Man có một màn cười hả hê.

animation (6)

Cho chừa nhé Kwang Soo

animation (1)

Dám đùa với chị à!!

animation

Quá nhanh quá nguy hiểm.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất