Giải Trí

Kwak Do Won ‘phủ nhận’ tin đồn quấy rối tình dục

Theo Soompi
Chia sẻ

Kwak Do Won đã bác bỏ các cáo buộc quấy rối tình dục và tấn công cơ thể chống lại nam diễn viên trong một bài đăng “nặc danh”.

Như đã các thông tin trước đó, một bài đăng trực tuyến “nặc danh” vào ngày 25/2 cáo buộc một nam diễn viên về quấy rối tình dục nhiều lần và tấn công cơ thể các đồng nghiệp của mình. Mặc dù bài viết không nói rõ tên diễn viên, nhưng đã đề cập tới cá nhân bị buộc tội bằng chữ viết tắt “K D W” và cung cấp nhiều chi tiết về sự nghiệp trong quá khứ của anh, nhiều người đã chỉ ra Kwak Do Won là người phạm tội giấu tên.

Diễn viên nổi tiếng Kwak Do Won.

Cùng ngày, cơ quan quản lý của nam diễn viên Bóng ma đưa ra tuyên bố bác bỏ cáo buộc là không có căn cứ và không đúng sự thật. Người phát ngôn của cơ quan này nói: “Một bài đăng đã được tải lên trực tuyến vào khoảng 2h sáng nay là Kwak Do Won thường xuyên quấy rối tình dục và tấn công cơ thể đồng nghiệp. Tuy nhiên, bài đăng đã bị xóa sau một giờ. Những nghi ngờ mà Kwak Do Won tham gia vào quấy rối tình dục và tấn công thực sự không có căn cứ”.

Người phát ngôn tiếp tục: “Lời khẳng định của bài báo rằng Kwak Do Won xuất hiện trong một số vở kịch sau khi rời khỏi công ty nhà hát Yeonheedan khác với sự thật. Anh đã rời khỏi nhà hát vào năm 2007, sau đó nam diễn viên chỉ xuất hiện trong một vở kịch, đó là 'King lear'. Những tuyên bố của người viết bài không phù hợp với Kwak Do Won”.

Kwak Do Won sinh năm 1974. Nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn trong phim Mister M, The Yellow Sea (2010), Nameless Gangster: The rule of time (2012), Law (năm 2013) và The Wailing (2016).

Nam diễn viên gây ấn tượng trong phim Ghost.

Kwak Do Won là diễn viên rất tài năng và cũng đầy nhiệt huyết, luôn dốc sức cống hiến trong suốt sự nghiệp điện ảnh của mình, anh cũng là một ngôi sao luôn được yêu mến, có tên tuổi trong giới làm phim.

Tuy nhiên, đời sống của nam diễn viên 45 tuổi lại khá khép kín và diễn ra yên bình, lặng lẽ. Lý lịch, tiểu sử về anh được tìm thấy trên các trang mạng xã hội cũng như các phương tiện truyền thông là rất hiếm hoi.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất