Giải Trí

Kris Jenner kỷ niệm sinh nhật bạn trai Corey Gamble bằng một bài viết lãng mạn!

Quách Kim Láng
Chia sẻ

Kris và Corey bắt đầu hẹn hò từ năm 2014 và dường như đến tận bây giờ họ vẫn rất hạnh phúc và ngọt ngào.

Kris Jenner đã chúc mừng sinh nhật lần thứ 39 của Corey Gamble (bạn trai của cô) trên phương tiện truyền thông xã hội .Cô nói rằng cô rất hạnh phúc và cũng nhấn mạnh với anh rằng cô yêu anh ấy nhiều như thế nào! Những lời nói của Kris Jenner rất ngọt ngào.

Bức ảnh là một trong những khoảng thời gian đẹp nhất của họ bên nhau,khoảnh khắc lãng mạn nhất và bình yên nhất. Kris Jenner rất trân trọng khoảnh khắc đó vì đã có nhiều người ngoài cuộc nói những lời không hay về tình cảm của họ do tuổi tác giữa Kris Jenner và Corey Gamble cách nhau quá lớn.

'Chúc mừng sinh nhật @coreygamble !!! Em yêu anh rất nhiều babe! Cảm ơn anh đã luôn mãi ở bên em. Anh là một người bạn đời tuyệt vời nhất, người bạn tốt nhất, và em thực sự may mắn khi có anh trong cuộc đời. Cảm ơn vì đã cùng bước trên hành trình điên rồ này với em. Em yêu anh!_ Kris đã viết.

Các bức ảnh là từ các dịp khác nhau cũng như chụp ảnh cùng nhau và bao gồm một bức ảnh cho thấy cặp đôi trong bộ quần áo lạ mắt tại một bàn poker được bao quanh bởi tiền mặt ở khắp mọi nơi!

Kris và Corey bắt đầu hẹn hò từ năm 2014 và dường như đến tận bây giờ họ vẫn rất hạnh phúc và ngọt ngào.

Nhưng Corey không phải là người duy nhất trong đời cô tổ chức sinh nhật như vậy , Kris đã từng viết lời chúc sinh nhật rất ngọt ngào cho cháu gái Dream Kardashian.

Con gái của Rob với Blac Chyna vừa tròn 3 tuổi vào ngày 10 tháng 11 và Kris cũng không quên đánh dấu sinh nhật của mình bằng một bài đăng ngọt ngào!

'Chúc mừng sinh nhật cô gái xinh đẹp trong mơ của chúng ta !!! Con là một thiên thần và thật ngưỡng mộ con! Từ lúc con được sinh ra, con đã đánh cắp trái tim của ta và mọi người xung quanh con. Con có nụ cười đẹp nhất ,nụ cười đáng yêu nhất và ta yêu con rất nhiều, con thật là một đến như một điều may mắn. , 'Cô đăng cùng với một số hình ảnh đáng yêu nhất của Dreamy.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Kim Láng

Tin mới nhất