Giải Trí

Knet xua đuổi vì Mina (TWICE) cố tỏ ra tiều tụy, Jihyo - Jungyeon nắm chặt tay bảo vệ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Jihyo, Mina và Jungyeon ở sân bay trở thành chủ đề nóng!

Vào ngày 24/02 vừa qua, các thành viên thuộc nhóm nhạc nữ TWICE đã trở về Hàn Quốc an toàn sau khi kết thúc concert TWICE WORLD TOUR 2019 ở Nhật Bản. Theo đó, một số hình ảnh về Mina, Jihyo và Jungyeon đã trở thành một chủ đề thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong đó, Jihyo và Jungyeon đã nắm chặt tay Mina để bảo vệ cô dưới ánh mắt của nhiều người.

Cách đây không lâu, công ty quản lý JYP Entertainment của TWICE đã chia sẻ thông tin cập nhật về tình trạng sức khỏe của Mina. Được biết, nữ ca sĩ gián đoạn các hoạt động kể từ tháng 7 năm 2019 do được chuẩn đoán mắc phải triệu chứng lo âu. Tuy nhiên, Mina đã tham gia vào một số sự kiện tùy thuộc vào tình trạng của mình và gần đây cô ấy tham gia biểu diễn trong buổi concert của TWICE ở Nhật.

Khi được hỏi về tình hình hiện tại của ngôi sao sinh năm 1997, JYP Entertainment cho biết thêm: “Tình trạng sức khỏe của Mina đã ổn định rất nhiều. Các hoạt động trong tương lai sẽ tiếp tục được thực hiện sau khi cân nhắc kỹ lưỡng về sức khỏe của cô ấy”.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Newsen qua Nate với bài viết: “Jihyo - Jungyeon là thiên thần bảo vệ Mina”.

1. [+469, -31] Chỉ là tôi không hiểu nổi công ty của bọn họ đang nghĩ gì nữa. Mina không quảng bá ở Hàn Quốc, buổi concert của nhóm đã bị hủy, vì vậy không phải sẽ tốt hơn nếu cô ấy ở nhà tại Nhật Bản sao? Đặc biệt là cho sức khỏe tinh thần của cô ấy?

2. [+412, -52] Mina luôn như thế này. Không có sức mạnh, đến rồi về nước, trong khi Twice ngày càng đi xuống. Công ty phải mạnh tay để cô ấy không thể quảng bá với họ trong trạng thái này.

3. [+325, -25] Có phải Mina đã cùng các thành viên tham gia buổi hòa nhạc Nhật Bản không? Ủa rồi sao concert ở Hàn bị hủy bỏ, cô ấy nên ở nhà và nghỉ ngơi.

4. [+26, -9] Mina không gặp vấn đề gì khi nhảy và vui vẻ tại buổi hòa nhạc ở Nhật Bản nhưng cô ấy luôn cư xử rất tệ ở nước ta. Đủ rồi…nếu đất nước chúng tôi không phù hợp với cô, thì hãy tiếp tục làm việc tại Nhật Bản đi. Mọi thứ đang trở nên khó chịu.

5. [+17, -3] Nếu Mina bị ốm, thì hãy ở nhà và nghỉ ngơi. Tôi không hiểu tại sao cô ấy liên tục qua lại giữa hai nước

6. [+15, -3] Có vẻ như khiến quá nhiều người phải bận tâm. Chỉ cần ở nhà với mẹ và nghỉ ngơi rồi trở lại làm việc một khi đã sẵn sàng !!

7. [+15, -15] Mina à ~ mạnh mẽ lên và trở nên tốt hơn để tụi mình có thể sớm gặp lại bạn trên sân khấu nhé!!!

8. [+14, -3] Tôi biết điều này là ngẫu nhiên nhưng Twice có thể thay đổi nhóm vũ đạo của họ không? Tôi không biết tại sao họ cứ thêm điệu nhảy chân cua đó ㅜㅜ tất cả các thành viên đều là những dancer tuyệt vời như vậy, tại sao họ cứ tiếp tục có những kiểu nhảy kỳ lạ? Biên đạo nhảy hẳn là anti nhỉ ㅜ hãy thay đổi đi chứ

9. [+11, -13] Rất vui khi thấy các thành viên thân thiết với nhau và tôi rất vui khi thấy Mina trông khỏe mạnh ♡

10. [+9, -1] Từ các bài báo, có vẻ như Mina vẫn đang quảng bá ở Nhật Bản, nhưng không phải ở Hàn Quốc? Vậy thì tại sao cô ấy cứ tiếp tục ra vào đất nước chúng ta…

Đoạn clip của TWICE ở sân bay.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất