Giải Trí

Knet nóng máu khi TOP (Bigbang) tuyên bố không comeback ở Hàn, gọi mọi người ác quỷ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

TOP gây sốt khi thông báo không muốn comeback tại Hàn Quốc trước sự phẫn nộ của cư dân mạng!

Vào tối ngày 07/02 vừa qua, chàng rapper của Bigbang - TOP, đã có một buổi trò chuyện với người hâm mộ trên khắp thế giới thông qua buổi livestream trực tiếp trên tài khoản Instatagram. Tưởng chừng như sẽ chẳng có gì xảy ra, song nam ngôi sao khiến cư dan mạng trở nên lo lắng về tình trạng sức khỏe hiện tại của anh. Xuất hiện trước người hâm mộ, TOP đeo kính, trùm mũ áo khoác lên đầu, tóc tai bù xù. Khi được hỏi dạo này anh sao rồi thì TOP liên tục nói rằng anh ấy “không khỏe”.

Tiếp đến, giọng ca của Bigbang thông báo rằng anh ấy sẽ không bao giờ quảng bá ở Hàn Quốc nữa: “Tôi chỉ muốn cho các bạn thấy tôi ít nhất một lần. Tôi chỉ muốn cho mọi người thấy tôi đang sống như thế nào vì tôi không nghĩ họ biết. Tôi luôn cảm thấy có lỗi với người hâm mộ của mình”. Nam ca sĩ tiếp tục: “Tôi sẽ không comeback ở Hàn Quốc. Tôi không muốn trở lại…Họ thật là xấu xa. Mọi người”.

TOP cũng gọi mọi người là “ác quỷ” vì cách họ đối xử tệ và dùng lời lẽ khiếm nhã về anh trong thời gian gần đây. Ngay lập tức, người hâm mộ sốt ruột và lo lắng về tình trạng hiện tại của nam ngôi sao. Họ hy vọng rằng bạn bè và gia đình sẽ liên lạc thường xuyên với anh để tránh xảy ra điều không tốt.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Myd Daily qua Nate:

1. [+2,677, -38] ?????? Thanh niên này bị sang chấn tâm lý à?

2. [+2,661, -41] ??????????????????????????????

3. [+2,593, -52] Anh ấy thiếu suy nghĩ

4. [+245, -3] Sao tên rác rưởi này dám..

5. [+217, -3] TOP không nhớ mình đã làm gì à? Cố sủa khi mình đã làm sai để làm gì?

6. [+199, -8] Ồ không…Tôi không biết anh ta ngu ngốc vậy luôn đó… anh ta có nếm mùi thể xác không?

7. [+185, -2] Điều này thật nực cười đến nỗi tôi thậm chí không thể nghĩ ra bất cứ điều gì để nói ㅋ

8. [+161, -2] Và anh có phải là người thích hút chích không?

9. [+138, -2] ㅋㅋㅋ Chính TOP nói rằng anh ấy sẽ không trở lại nữa và vây giờ đổi lỗi cho điều gì khác. Và không phải anh ta mới là kẻ “xấu xa” sao? Nếu nghĩ đến fan của mình, anh ấy sẽ không dùng ma túy.

11. [+89, -1] Anh ta có thực sự đang ở tuổi ba mươi không? Tôi không nghĩ ngay cả một thần tượng 19 tuổi sẽ thiếu suy nghĩ như thế này

12. [+88, -1] ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Anh ấy có chuyển sự nghiệp sang một kẻ lừa đảo không? Hài ghêㅡ ㅡ

13. [+85, -0] Wow, TOP nghĩ mình khác biệt. Anh ta không nghĩ mình đã làm sai một chút nào luôn đó. Hết thuốc chữa rồi! Này, hãy giữ lời hứa! Anh sẽ không bao giờ comeback ở Hàn Quốc. Anh tự nói nên làm ơn hãy nhớ đấu

14. [+63, -0] Tên khốn điên khùng

15. [+39, -1] Khi tôi nói với con trai 6 tuổi của mình rằng nó không thể làm cái này cái kia và đứa bé trả lời: “Mẹ ơi, con ghét mẹ và mẹ thật xấu xa”. Đứa con 6 tuổi !!!!!!

TOP cảm thấy không tốt.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất