Giải Trí

King Of Rap 2020 Casting trực tiếp tại TP.HCM và Hà Nội: Bạn đã sẵn sàng gặp LK - Datmaniac?

Nhựt Nam
Chia sẻ

LK và Datmaniac đảm nhận vị trí ghế nóng King Of Rap 2020, chương trình tổ chức tuyển sinh 2 buổi casting trực tiếp tại TP.HCM và Hà Nội.

King Of Rap 2020 – show truyền hình thực tế về dòng nhạc Rap – Hip Hop tiên phong, dự đoán sẽ mở đầu trào lưu mới tại Việt Nam, đưa các Rapper và nghệ sĩ Underground đến gần hơn với công chúng thông qua những màn hát solo, đấu loại, kết hợp với các Rapper tên tuổi trên sân khấu tuyệt đỉnh.

Phát sóng trên đài truyền hình quốc gia vào khung giờ vàng, show thực tế hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với những màn phân tích chuyên môn và hàng loạt tình tiết kịch tính, bất ngờ đến từ những phần biểu diễn “chất lừ” của các bạn trẻ yêu nhạc Rap và mến mộ Underground.

King Of Rap 2020 tổ chức vòng tuyển sinh trực tiếp vào 2 ngày: 23/6 tại TP.HCM và 27/6 tại Hà Nội. Các tài năng Rap đừng bỏ qua cơ hội thể hiện bản thân, đam mê với dòng nhạc “chất lừ” này để chạm tay vào giải thưởng hơn 1 tỷ và hơn thế nữa.

2 cái tên đầu tiên xác nhận ngồi vào vị trí ghế nóng King Of Rap 2020, Lil Knight – LK và Datmaniac. 2 Rapper được nhiều bạn trẻ yêu thích cùng các nghệ sĩ sẽ sớm được tiết lộ giữ vai trò đồng hành, hỗ trợ và định hướng cho các thí sinh ưu tú nhất. Bên cạnh đó, họ nắm hoàn toàn quyền lực và đưa ra những quyết định quan trọng trong chương trình để tìm ra chủ nhân ngôi vương King Of Rap mùa đầu tiên.

Sau 2 cái tên Lil Knight – LK và Datmaniac được công bố là chủ nhân của ghế nóng quyền lực trong chương trình, khán giả tiếp tục mong đợi vào sự xuất hiện của dàn thí sinh chất lượng sắp lộ diện.

Hãy cùng chờ xem Datmaniac và LK sẽ đưa ra những thử thách ra sao và tuyển chọn những gương mặt nào tại buổi casting King Of Rap 2020 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Vòng tuyển sinh trực tiếp của cuộc thi King Of Rap 2020 đã chính thức bắt đầu.

Khu vực TP. HCM: Từ 9h sáng ngày 23/06/2020 tại Star Academy – số 16A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10.

Tại Hà Nội: Từ 9h sáng ngày 27/06/2020 tại Club 1900 Le Théâtre – số 8B Tạ Hiện, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

– Trong ngày diễn ra casting, đừng quên đem theo CMND/Hộ chiếu (hoặc giấy tờ tùy thân thay thế khác) để được nhận đơn Đăng ký tham dự và Số báo danh của bạn tại bàn ghi danh.

– Chuẩn bị sẵn phần thi của bạn là 01 bài rap tự chọn (không sử dụng beat). Nếu cần, bạn sẽ được yêu cầu thể hiện một phần rap freestyle trên beat có sẵn mà Giám khảo đưa ra.

Hẹn gặp các bạn tại nơi khởi đầu chặng hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của King Of Rap 2020 và đem về cho mình giải thưởng tiền mặt trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin mới nhất