Giải Trí

King Of Rap 2020 chào đón mọi tài năng Rap Việt Nam: Nếu thí sinh nữ chiến thắng thì sao?

Nhựt Nam
Chia sẻ

Hơn cả một danh hiệu, King Of Rap 2020 là hành trình tạo động lực, truyền cảm hứng và đưa nhạc Rap đến gần hơn với khán giả.

Sau khi King Of Rap 2020 khởi động tuyển sinh và tiết lộ những rapper đình đám đầu tiên đảm nhiệm vị trí ghế nóng, chương trình ngày càng nhận được sự quan tâm chú ý từ giới underground nói riêng và khán giả yêu âm nhạc nói chung. Cùng với sự yêu mến chân thành đó, không ít khán giả để tâm đến tên chương trình King Of Rap (Ông Hoàng nhạc rap) và đặt ra câu hỏi: “Nếu quán quân là nữ thì sao?”.

King Of Rap 2020 đưa nhạc Rap đến gần hơn với khán giả thông qua những màn trình diễn solo, battle, kết hợp cùng ngôi sao “có một không hai” trên sóng đài truyền hình quốc gia vào khung giờ vàng đáng mơ ước.

Nếu nói thí sinh chiến thắng King Of Rap 2020 ngay lập tức trở thành King hay là thần tượng của muôn người thì điều này hoàn toàn khó xảy ra. Danh xưng, lời phong tặng… vốn do khán giả dành cho dựa trên thời gian và mức độ công hiến tương xứng của người nghệ sĩ, chứ không phải ai cứ muốn là được.

Tên chương trình King Of Rap, trước hết thể hiện rõ khát khao, mục tiêu phấn đấu của thí sinh. Đó là cái mốc mà người tham gia cần phải vươn tới, chứng minh với khán giả rằng mình xứng đáng được vinh danh ở ngôi vị cao nhất sau rất nhiều sự cố gắng, đầu tư công sức, thời gian và chất xám cho các màn trình diễn trên sân khấu.

Tên chương trình là lời hứa của những người thực hiện, quy tụ những bạn trẻ, Rapper có niềm đam mê với nhạc Rap nói riêng và Underground nói chung về cùng một nơi để thỏa cái khí chất thể hiện mình. Đặc biệt sự dẫn dắt, tiếp sức của những nghệ sĩ có chuyên môn, những bậc đàn anh, cha chú đầy tài năng, kinh nghiệm vốn được coi là huyền thoại, là số 1, là những “ông vua không ngai vàng” sẽ giúp cho thí sinh đi đúng hướng hơn, có cơ hội tiếp cận, cộng tác và được chỉ dạy tận tâm.

Lil Knight – LK trở thành mộ trong những rapper quyền lực tại chương trình King Of Rap 2020.

Với ý nghĩa đặc biệt từ tên chương trình King Of Rap, người đoạt ngôi vị cao nhất – quán quân King Of Rap 2020 có thể là thí sinh nam hoặc thí sinh nữ. Vốn dĩ, thể loại âm nhạc “hầm hố” này được “mặc định” là dành riêng cho nam nhưng thực tế cho thấy, có hàng loạt nữ rapper thành công và nổi tiếng trên toàn thế giới được người hâm mộ công nhận tài năng.

Sẽ càng đặc biệt hơn nếu quán quân King Of Rap 2020 gọi tên một cô gái. Biết đâu âm nhạc Việt Nam lại có thêm một “Nữ hoàng nhạc Rap” hay “Công chúa Rap” đình đám?

Trên thế giới nhiều nữ ngôi sao Rapper đình đám như Cardi B.

Nicki Minaj.

CL.

Lisa (Blackpink).

Nói tóm lại, quán quân King Of Rap có thể gọi là Ông hoàng nhạc Rap, hay Queen of Rap – Nữ hoàng nhạc Rap hoặc Công chúa Rap – Hoàng tử nhạc Rap. Tất cả thuộc về sự công nhận của khán giả trước tài năng và mức độ cống hiến của họ cho sự phát triển chung của âm nhạc Việt Nam.

Thế nên, dù bạn thuộc bất kỳ giới tính nào chỉ cần có lòng kiên định, nỗ lực quyết tâm và đam mê dành cho nhạc Rap thì King Of Rap 2020 luôn mở cửa chào đón bạn.

Bạn yêu thích nhạc Rap – Hip Hop và khao khát chứng tỏ tài năng “bắn Rap hay điên đảo” của mình? Bạn ước mơ trở thành một Rapper ngôi sao nhưng không tìm thấy sân chơi riêng cho Rap – Hip Hop? Bạn là Producer – ca sĩ – nhạc sĩ mong muốn Rap – Hip Hop không chỉ Underground mà phải có sức sống mạnh mẽ phủ sóng thị trường âm nhạc đúng với giá trị và tiềm năng của chính dòng nhạc này? King Of Rap 2020 chính là cơ hội của bạn!

Bạn hâm mộ Jay-Z, Eminem, Drake, Snoop Dogg, Kanye West hay LK, Đen Vâu, Kimmese, Hà Lê, Big Daddy? Hãy tham gia King Of Rap để khai phá lối đi mới xứng tầm cho Rap – Hip Hop Việt Nam.

Đừng quên cập nhật SAOStar để biết thêm thông tin về King Of Rap.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất