Giải Trí

Kim Yo Han (X1) debut trong nhóm nam tân binh với các TTS 'Produce 101'?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Công ty giải trí OUI của Kim Yo Han và Kim Dong Han tuyên bố ra mắt nhóm nhạc nam mới!

Flash.

Theo tin độc quyền từ công ty giải trí OUI Entertainment của Kim Yo HanKim Dong Han vào chiều ngày 17/06, nhóm nhạc nam tân binh đang chuẩn bị ra mắt ngành công nghiệp âm nhạc Kpop. Cụ thể, đại diện công ty đã phát hành một thông báo độc chính thức với nội dung như sau:

Kim Yo Han.

Kim Dong Han – được biết đến là thành viên JBJ và là thực tập sinh mùa 2 “Produce 101”.

“Xin chào các bạn. Chúng tôi là OUI Entertainment đây ạ

Chúng tôi chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và trân trọng các nghệ sĩ của chúng tôi. OUI Entertainment sẽ ra mắt một nhóm nhạc nam tân binh OUIBOYS (các chàng trai nhà OUI) vào nửa cuối năm nay. Hiện tại, tất cả các thành viên OUIBOYZ đang nỗ lực chuẩn bị cho buổi ra mắt của nhóm sau khi được đào tạo bài bản.

Đối với các hoạt động đầu tiên của OUIBOYZ, chúng tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ và thực hiện các chương trình quảng bá trước khi ra mắt. Các thành viên sẽ liên tục chào đón các bạn thông qua các hoạt động khác nhau trước khi chính thức debut qua kênh OUI Entertainment, YouTube, chương trình tạp kỹ và sự kiện chụp ảnh tạp chí.

Các bạn có thể cập nhật tin tức về OUIBOYZ trên thông báo ở trang web chính thức của chúng tôi. Tên nhóm,tài khoản truyền thông xã hội của nhóm sẽ được tiết lộ từng bước một và được đăng tải thông qua các báo cáo về sau. 

Chúng tôi hy vọng có thể nhận được nhiều sự quan tâm và tình yêu của các bạn đối với OUIBOYZ. Xin chân thành cảm ơn”.

Ngoài các diễn viên, OUI Entertainment cũng đang quản lý các ca sĩ thần tượng nổi tiếng như Kim Yo Han (cựu thành viên X1). Kim Dong Han (cựu thành viên JBJ), Jang Dae Hyeon (cựu thành viên RAINZ), Yoo Yong Ha và Kim Jun Seo của 1THE9, và thực tập sinh Kang Seok Hwa – từng tham gia Produce X 101. Người hâm mộ suy đoán rằng họ sẽ trở thành các thành viên tiềm năng của nhóm nhạc nam tân binh này.

Jang Dae Hyeon.

Trở lại vào ngày 09/06, Kim Yo Han, Kim Dong Han, Jang Dae Hyeon và Kang Seok Hwa cũng đã tổ chức buổi phát sóng V Live cùng nhau.

Kang Seok Hwa.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất