Giải Trí

Kim Woo Seok tựa nam thần, Han Seung Woo (X1) khoe hình xăm và xương đòn gợi cảm trong teaser fan meeting

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua teaser và một số hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh poster của Kim Woo Seok và Han Seung Woo (X1) dưới bài viết này!

Vào ngày 07/02, một ngày trước khi buổi họp fan solo đầu tiên của Han Seung Woo chính thức được diễn ra, công ty quản lý Play M Entertainment đã phát hành loạt ảnh hậu trường đến với người hâm mộ. Được biết, sự kiện được diễn ra tại Hội trường Grand Peace Palace ở Đại học Kyung Hee vào lúc 2h chiều và 7 giờ tối (KST) ngày mai (08/02).

Cuộc gặp gỡ người hâm mộ của chàng trưởng nhóm X1/VICTON có tiêu đề với các nhân vật cho bốn loại cảm xúc của con người, đó là hạnh phúc, giận dữ, đau khổ và niềm vui. Tất cả đều thể hiện qua tấm poster và chính Han Seung Woo đã truyền tải từng cảm xúc đó. Trước đó, công ty quản lý cũng tiết lộ rằng Han Seung Woo đã bán hết vé cho buổi fan meeting solo đầu tiên trong vòng chưa đầy 60 giây.

Sau sự kiện họp fan, Han Seung Woo sẽ trở lại hoạt động cùng với các thành viên VICTON, và nhóm sẽ comeback vào tháng 3 này.

Chỉnh sửa tóc tai, bắt đầu một buổi chụp ảnh poster nghiêm túc.

Khoa xương đòn và hình xăm quyến rũ. Nở nụ cười ngọt ngào, hạnh phúc.

Tâm trạng thay đổi, thể hiện biểu cảm tức giận theo concept.

Tuy nhiên, anh ấy sẽ trở nên dễ thương khi chạm mắt với mấy ảnh.

Tiếp tục truyền hướng cho người hâm mộ với tâm trạng buồn rầu nhưng vô cùng quyến rũ.

ha

Thay đổi bầu không khí với bộ trang phục mới.

Dù có nam tính nhưng vẫn rất dễ thương.

Trước đó một ngày, công ty quản lý TOP Media của Kim Woo Seok đã phát hành teaser ngắn cho sự kiện họp fan meeting của cậu ấy. Sự kiện mang tên Woo Seok is beautiful, dự kiến ban đầu sẽ được lên kế hoạch tổ chức vào ngày 22/02 tại Nhà thi đấu Hwajeong ở trường Đại học Hàn Quốc. Do ảnh hưởng của virus corana, việc bán vé và buổi họp fan đã bị trì hoãn lại. Hiện tại, phía công ty vẫn chưa có lịch trình cụ thể.

Mặt khác, Kim Woo Seok có kế hoạch phát hành album solo trong nửa đầu năm 2020, và ngày phát hành chính xác và thông tin chi tiết sẽ được thông báo sau. Kênh V Live của Kim Woo Seok sẽ mở vào lúc 6h chiều (KST) ngày 06/02. Cậu ấy cũng sẽ tích cực liên lạc với người hâm mộ qua kênh V Live của mình trong tương lai.

Teaser.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất