Giải Trí

Hậu X1 tan rã, Kim Woo Seok - Han Seung Woo tổ chức fan meeting sau Tết Nguyên đán

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cựu thành viên X1 - Han Seung Woo và Kim Woo Seok công bố ngày họp fan sau kỳ nghỉ Tết!

Vào đêm khuya ngày 22/01, Kim Woo Seok bất ngờ chia sẻ poster cho cuộc họp fan sắp tới của mình. Tiêu đề sự kiện được viết theo phong cách thơ ba chữ, bắt đầu bằng các chữ cái đầu tiên từ câu gọi thân mật: “Woo Seok à”. Theo đó, bài thơ được viết như sau:

Kim Woo Seok.

리: Chúng ta

이는: Seokie

름답다: Đẹp”.

Tóm lại, tiêu đề buổi fan meeting mang ý nghĩa: “Woo Seokie của chúng ta tuyệt đẹp“. Mặt khác, nam ngôi sao cũng chia sẻ thêm một số điều trong phần bình luận của bài đăng như sau: “Chiều mai bọn mình sẽ có thể gặp nhau qua insta live nha:) Tớ sẽ đợi các cậu!”“Đó là một bí mật, nhưng tớ không phải là người đã tạo ra tiêu đề (fanmeeting) đâu ㅎㅎㅎ”. Theo kế hoạch, buổi họp fan của Kim Woo Seok sẽ diễn ra vào ngày này tháng sau, tức 22/02 sắp tới.

Cùng ngày, Han Seung Woo cũng chia sẻ về poster buổi fan meeting của mình. Trước đó, nam ngôi sao đã có một số bật mí thông qua buổi livestream vào tối ngày 21/01 vừa qua. Được biết, sự kiện được diễn ra tại Hội trường Grand Peace Palace ở Đại học Kyung Hee vào lúc 2h chiều và 7 giờ tối (KST) ngày 08/02. Cuộc gặp gỡ người hâm mộ của chàng trưởng nhóm có tiêu đề với các nhân vật cho bốn loại cảm xúc của con người, đó là hạnh phúc, giận dữ, đau khổ và niềm vui. Tất cả đều thể hiện qua tấm poster và chính Han Seung Woo đã truyền tải từng cảm xúc đó.

Sau khi gián đoạn hoạt động trong một khoảng thời gian dài, Han Seung Woo bày tỏ với fan: “Chắc hẳn các bạn đã chờ đợi mình rất lâu rồi. Mình cũng đã chờ đợi ngày có thể gặp lại và trò chuyện với các bạn, vì vậy mình làm điều này hơi nhanh chóng. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã chờ đợi mình trong một thời gian dài như vậy”.

Ngoài ra, Han Seung Woo cũng nói về ý nghĩa tên tài khoản Instagram là w_o_o_y_a. Trên thực tế, nó được kết hợp từ tên của anh với từ “ya (à/này)”. Anh giải thích: “Nhiều lúc người hâm mộ và những người xung quanh gọi mình là “Woo-ya (Woo à/này). Ngoài ra, bố mẹ mình cũng gọi là 'Wooya'. Vì vậy, khi mình đang cố gắng nghĩ ID Instagram, mình đã quyết định sử dụng 'Wooya' vì nó cảm thấy quen thuộc nhất và mình thích được gọi như vậy”.

Khi được hỏi về kế hoạch đón năm mới của Hàn Quốc (rơi vào ngày 25/01), Han Seung Woo đã chia sẻ rằng anh ấy rất có thể sẽ về quê (Busan) ngay trước khi trở lại Seoul để tiếp tục luyện tập. Ngoài ra, Seung Woo cũng nói rằng xương cốt đang rất nhức mỏi, đau đớn vì trở lại luyện tập sau một thời gian dài. Anh ấy phải thức dạy vào mỗi buổi sáng, chịu đựng cơn đau cơ khắp cơ thể. Tuy nhiên, Seung Woo chia sẻ rằng anh biết rằng biết cách vượt qua nỗi đau tạm thời có nghĩa là anh sẽ có thể trở lại đứng trước người hâm mộ một cách hoàn hảo nhất. Seung Woo cũng được hỏi về tình trạng đầu gối và anh ấy chia sẻ rằng anh ấy không chắc chắn nhưng có vẻ ổn.

Kế hoạch vào buổi tối của Seung Woo bao gồm tập hát trong phòng thu, luyện tập nhảy và sáng tác nhạc. Han Seung Woo đã kết thúc chương trình phát sóng bằng cách nói: “Mình đang làm một món quà cho những người hâm mộ đã chờ đợi từ rất lâu. Mình biết rằng các bạn nhớ mình rất nhiều, và mình thực sự muốn nhìn thấy các bạn. Mình muốn chúng ta có một khoảng thời gian tuyệt khi mình diễn cho các bạn trên sân khấu, vì vậy mình đã đến công ty quản lý và nói chuyện nói họ. Bây giờ mình đang chuẩn bị mọi thứ. Sự kiện có có thể xảy ra sớm hơn mong đợi. Vì vậy, mình đang làm việc rất chăm chỉ để chuẩn bị”.

Han Seung Woo chia sẻ rằng anh ấy dự định sẽ biểu diễn những bài hát sẽ khiến anh ấy phải nhìn lại những người hâm mộ của mình về những kỷ niệm trong quá khứ. “Mình rất biết ơn nếu các bạn đến tham dự. Thông báo chính thức sẽ sớm công bố, vì vậy mình hy vọng các bạn sẽ thích và ủng hộ”.

Trước đó, hai thành viên khác của X1 là Lee Han Gyul và Nam Do Hyun cũng đã thông báo về buổi họp fan mang tên “Happy: Birthday Day” vào ngày 02/02 tại đại học Kyung Hee.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất