Giải Trí

Nhói lòng khi Kim Woo Seok cô đơn, tăm tối sau khi X1 tan rã: 'Xin đừng quên em!'

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Woo Seok đã chia sẻ về hoạt động solo cũng như cảm xúc của bản thân trong thời gian gần đây!

Vừa qua, chàng visual của X1 - Kim Woo Seok đã chia sẻ tình yêu của cậu ấy dành cho người hâm mộ của mình. Woo Seok bắt đầu các hoạt động solo và thể hiện hình ảnh và nét quyến rũ độc đáo của mình thông qua buổi chụp hình cá nhân đầu tiên với tạp chí Dazed số tháng 3.

Trong cuộc phỏng vấn ra sau buổi chụp hình, ngôi sao sinh năm 1996 đã chia sẻ: “Bây giờ là điểm khởi đầu, em muốn góp mặt trong nhiều buổi chụp hình hơn nữa. Điều đó thật thú vị và em nghĩ đó là cơ hội để em trưởng thành đến một cấp độ khác”.

Trong chương trình quảng bá solo sắp tới, Kim Woo Seok bày tỏ: “Vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị. Em đang tìm kiếm một điểm trung lập giữa loại nhạc em muốn làm và người hâm mộ âm nhạc muốn nghe. Tuy nhiên, em không nghĩ nó sẽ rất khó vì người hâm mộ âm nhạc đang mong đợi ở em và âm nhạc em muốn làm khá giống nhau”.

Kim Woo Seok cũng chia sẻ một vài lời với người hâm mộ của mình bằng cách thêm vào: “Đã có rất nhiều đêm cô đơn và tăm tối (kể từ khi X1 tan rã), nhưng em nghĩ rằng người hâm mộ đã giúp em vượt qua điều đó, vì vậy em luôn biết ơn. Em đang làm việc chăm chỉ ở phía sau hậu trường để tạo ấn tượng tốt hơn về bản thân, vì vậy xin đừng quên em”.

Sau khi X1 tan rã, công ty TOP Media đã chia sẻ kế hoạch tương lai của Kim Woo Seok, cho ra mắt một album solo. Công này này cũng đã công bố cuộc họp fan solo của cậu ấy đang bị hoãn lại do những lo ngại về coronavirus.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất