Giải Trí

Kim Woo Bin xuất hiện cùng nam tài tử Jo In Sung sau 2 năm xạ trị ung thư vòm họng

Di Di
Chia sẻ

Kim Woo Bin xuất hiện với sự tiến triển tốt về sức khoẻ là điều khiến người hâm mộ vô cùng an tâm.

Mới đây, tờ BNT tung ra một hình ảnh mới nhất về nam diễn viên đình đám Kim Woo Bin. Theo đó, khán giả nhìn thấy Kim Woo Bin đang tham dự một sự kiện nghi lễ mừng sinh nhật của Đức Phật với người bạn thân của anh, nam tài tử Jo In Sung.

Kể từ lần đi du lịch với bạn gái Shin Min Ah cách đây 4 tháng, Kim Woo Bin xuất hiện với tình hình sức khoẻ tiến triển tốt hơn nhiều.

Trước đó vào tháng 5/2017, thông tin Kim Woo Bin ung thư vòm họng khiến nhiều khán giả vô cùng lo lắng. Thế nhưng, các bác sĩ đã chẩn đoán anh có cơ hội chữa trị dứt điểm vì ung thư chỉ mới ở giai đoạn đầu.

Nhìn thấy Kim Woo Bin khỏe mạnh và hồi phục sức khoẻ khá tốt, nhiều người hâm mộ hy vọng về sự trở lại của anh ấy trên màn ảnh nhỏ. Trước thắc mắc của công chúng về tín ngưỡng tôn giáo của Kim Woo Bin, công ty đại diện của anh đã phản hồi chính thức thông qua một cuộc phỏng vấn điện thoại.

Họ cho rằng họ không nhìn vào tôn giáo của các diễn viên vì đó là vấn đề cá nhân: “Công ty của chúng tôi phát hiện ra Kim Woo Bin đã tham dự sự kiện tôn giáo sau khi nó được phát sóng trên một chương trình. Tôn giáo là một vấn đề cá nhân, vì vậy chúng tôi không biết chính xác về tín ngưỡng tôn giáo của Kim Woo Bin“.

Chúng tôi nghĩ rằng Kim Woo Bin đã tham dự sự kiện này như một lựa chọn cá nhân vì tình bạn thân thiết của anh ấy với Jo In Sung“, đại diện phía Kim Woo Bin chia sẻ.

Tháng 5/2017, thông tin Kim Woo Bin ung thư vòm họng khiến nhiều khán giả vô cùng lo lắng.

Họ cũng cập nhật tình hình sức khỏe của nam diễn viên Người thừa kế. Được biết, Kim Woo Bin đã trở nên khỏe mạnh hơn nhưng hiện tại vẫn chưa có bất kỳ sự trở lại nào. Anh ấy vẫn đang tập trung vào việc phục hồi sức khoẻ của mình thông qua việc kiểm tra định kì. Dù vậy, cả Kim Woo Bin lẫn công ty của anh ấy đều mong muốn được tái ngộ cùng khán giả vào một dịp gần nhất.

Sự xác nhận này từ phía Kim Woo Bin đã bác bỏ những tin đồn về sự trở lại của anh ấy vào đầu năm nay. Dù vậy, việc được nhìn thấy Kim Woo Bin cải thiện được vấn đề sức khoẻ cũng khiến người hâm mộ an lòng.

Kim Woo Bin (sinh năm 1989) là một nam diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh được khán giả biết đến khi tham gia nhiều dự án phim truyền hình nổi bật như School 2013, Người thừa kế, Yêu không kiểm soát. Trước đó vào tháng 5/2017, thông tin Kim Woo Bin ung thư vòm họng khiến nhiều khán giả vô cùng lo lắng. Hiện tại sức khoẻ của nam diễn viên đã có nhiều tiến triển khá hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất